:::     :::

บราวน์สไร้หัวลาก'ชับบ์'รับมือคาร์ดินาลส์อาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บน่องจากเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จนพลาดการลงเล่นเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้

คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะไม่มีอาวุูธเกมบุกภาคพื้นดินคนสำคัญอย่าง นิค ชับบ์ ในเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี บาดเจ็บน่องมาจากเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 42-47 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชับบ์ บาดเจ็บน่องในช่วงท้ายเกมกับ ชาร์จเจอร์ส และรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์และจะไม่มีส่วนร่วมในการเผชิญหน้ากับทีมไร้พ่ายหนึ่งเดียวอย่าง คาร์ดินาลส์ นั่นหมายความว่า คารีม ฮันท์ จะได้โอกาสออกสตาร์ทแทน ชับบ์ 

'คุณคงไม่อยากเห็นคนอย่าง นิค ล้มลง' ฮันท์ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'แน่นอน สิ่งที่เขามีความหมายต่อทีมนี้มันบ้ามาก เรามีแบ็คที่ดีมากมาย เราควรจะเก็บมันไว้จนกว่าเขาจะกลับมา'


เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช บราวน์ส เปิดเผยหลังการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่พร้อมที่จะบอกว่ามันจำเป็นถึงขั้นต้องส่ง ชับบ์ เข้าบัญชีบาดเจ็บหรือไม่ ซึ่งจะทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีพลาดลงช่วยทีมอย่างน้อย 3 เกม 

ชับบ์ อยู่อันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลหลังถือบอลวิ่ง 523 หลาในฤดูกาลนี้ เขาทำเฉลี่ย 5.8 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครึ่งและทำ 4 ทัชดาวน์ ส่วน ฮันท์ ถือบอลวิ่งรวม 295 หลา ทำระยะเฉลี่ย 5.8 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง เขาเคยเป็นรันนิ่งแบ็กที่ถือบอลวิ่งมากสุดในปี 2017 ฐานะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีบ้างหลัง จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกคนสำคัญฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่ากลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง ซึ่ง สเตฟานสกี้ เปิดเผยว่าปีกนอกวัย 28 ปีมีโอกาสถูกเปิดใช้งานอีกครั้งเพื่อเล่นเกมรับมือ คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด