:::     :::

บาร์ซ่าติดต่อไรโอล่าหวังเซ็นฟรีป็อกบา

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอสพีเอ็น สื่อเจ้าดังรายงานว่า บาร์เซโลน่า ติดต่อไปยัง มิโน ไรโอล่า เอเย่นต์ของ ปอล ป็อกบา หวังดึงมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

         อนาคตของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสยังอยู่ในความไม่แน่นอนจากสัญญาที่กำลังจะหมดลงเดือนมิถุนายนปีหน้า ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานทั้งเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับสโมสรและความสนใจจากบรรดาทีมดังในยุโรป

         ที่ผ่านมาทาง ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างตกเป็นข่าวเรื่องการดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งทาง ไรโอล่า ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์หลายครั้งถึงเรื่องอนาคตของนักเตะในความดูแลจนกลายเป็นกระแสวิจารณ์กันอย่างหนัก

         จากรายงานของสื่อเจ้าดังเผยว่าทาง "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ติดต่อไปยัง ไรโอล่า เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว ป็อกบา มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ 

         อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยในเรื่องของสถานะทางการเงินของ บาร์เซโลน่า ว่าจะจ่ายค่าเหนื่อยไหวหรือไม่ ซึ่งหากย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวคาดว่าทาง ไรโอล่า จะเจรจาค่าเหนื่อยก้อนโตให้นักเตะอย่างแน่นอน

         สำหรับเรื่องของการต่อสัญญานั้นมีการเปิดเผยว่าทางยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยที่ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทางนักเตะและเอเย่นต์ยังไม่มีการตอบรับว่าจะตกลงหรือเปล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด