:::     :::

โซลชาไม่กังวลความเห็นป๋าเรื่องโรนัลโด้

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่ได้กังวลกับความคิดเห็นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกี่ยวกับการลงสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเป็นตัวสำรองในเกมที่ทีมเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ก่อนที่จะเบรกทีมชาติ แม้ว่าจะถูกส่งลงเล่นแต่ก็มีกระแสไม่พอใจจากแฟนบอลที่ไม่ส่งดาวยิงตัวเก๋าลงสนามทั้งที่ไม่ได้มีโปรแกรมอะไร

         ในขณะเดียวกันทาง "ป๋า" เองก็ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของ โซลชา โดยชี้ว่านักเตะดีที่สุดควรได้ลงสนาม ซึ่งเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ทางนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ยืนยันว่าไม่ได้กังวลกับความเห็นของเจ้านายเก่า

         "ผมค่อนข้างผ่อนคลายเกี่ยวกับเรื่องนี้" โซลชา กล่าว "ผมแน่ใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ รู้ว่านั่นไม่ได้รบกวนอะไรผม เราทุกคนต้องการเห็น คริสเตียโน่, เราทุกคนเพราะเขาไม่เหมือนใคร เขาแตกต่าง เขามีเส้นทางอาชีพและทุกคนต้องการมาดูเขา"

         "แต่ความจริงก็คือเขาไม่สามารถลงเล่นได้ในทุกๆเกมของเรา มันเป็นเรื่องของกายภาพ ธรรมชาติของมนุษย์ เขารู้ดีว่ามันยากแค่ไหน, กับเจ้านาย เขาไม่ได้เลือก 11 ผู้เล่นชุดเดิมตลอด"

         "บางครั้งเขาเสี่ยงเพื่อพัก ไรอัน กิ๊กส์, เวย์น รูนี่ย์ หรือ เดวิด เบ็คแฮม นักเตะดีที่สุดที่เรามี บางครั้งมันได้ผล บางครั้งก็ไม่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด