:::     :::

สื่อฯโหม"เลวาน"กระสันซบมาดริดซัมเมอร์หน้า

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หอกลูกระเบิดของ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นประเด็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ของชาติชั้นนำยุโรปสัปดาห์นี้เมื่อล่าสุดถูกสื่อฯสแปนิชอ้างว่าต้องการมาร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในตลาดซัมเมอร์ 2022

รายงานจากเดียริโอ อาสเกาะติดสถานการณ์ของกองหน้าวัย 33 ปี ที่ไม่พอใจบอร์ดบริหารเสือใต้ไปทาบทาม เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งหนุ่มกว่าเป็นรอบ มาแทนที่ตนเองในซีซั่นต่อไป 

บวกกับการเจรจาต่อสัญญาใหม่แทนฉบับเดิมที่มีถึง มิ.. 2023 ไม่คืบหน้าเพราะที่ผ่านมาหอกโปลมั่นใจในศักยภาพร่างกายของตนเองที่สามารถลงเล่นต่อได้อีกหลายปี จึงต้องการดีลใหม่ระยะยาว ทิศทางต่างจากเสือใต้อยากสร้างโปรเจคต์ใหม่ โต๊ะเจรจาจึงนิ่งสนิท 


ส่งผลให้เกิดกระแสว่าเลวานพร้อมออกไปหาความท้าทายใหม่ยังต่างแดนปักหมุดยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เพราะคือสโมสรระดับอีกทั้งจะได้ร่วมงาน คาร์โล อันเชล็อตติ ลูกพี่เก่าซึ่งเคยถูกชะตาตอนคุมทัพยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า 

คุณภาพผลงาน เลวานดอฟสกี้ ไม่ตกลงตามวัยวุฒิที่เพิ่มขึ้นซีซั่นนี้กดไป 13 ประตู, หนึ่งแอสซิสต์จากการเล่นสิบนัด รวมถึงเป็น 1 ใน 5 ตัวเต็งได้ บัลลง ดอร์ 2021 ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่, จอร์จินโญ่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ตามการวิเคราะห์ของเล กิ้ปสื่อฯฝรั่งเศส 

ส่วนความคืบหน้าจากสื่อฯฝั่งเยอรมันอย่างสปอร์ต บิลด์มองว่าเพชฌฆาตโปลมีโอกาสลงเอย แมนฯ ซิตี้ มหาอำนาจ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่าเพราะหอกเป้าว่างพอดี อีกทั้งซูเปอร์เอเยนต์ ปีนี่ ซาฮาวี่ วิ่งเต้นคุยกับผอ.กีฬาเรือใบสีฟ้าชิกี้ เบกิริสไตน์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด