:::     :::

ชอว์พร้อมกัดฟันอาการเจ็บช่วยผีบู๊คิวยากต.ค.

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีปัญหาบาดเจ็บออดๆแอดๆรบกวนมาตลอด แต่ยังกัดฟันลงแข่งเพื่อต้นสังกัดและมาตุภูมิ ยิ่งเห็นคิวแข่งสุดหินเดือน ต.ค.ต่อเนื่องพ.ย. ก็ยากปล่อยวาง ดังนั้นหากไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็พร้อมลืมความปวดเข้าปะทะกับทุกอุปสรรค

ชอว์ เดี้ยงติดตัวมาตั้งแต่เกมพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 คา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนก่อนแล้วอาการที่ข้อเท้าก็ยังตามติดมาด้วยเสมอในทุกแมตช์ลงเตะไล่จากเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 หรือตอนรับใช้ทีมชาติอังกฤษแข่ง ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เจ๊า ฮังการี 1-1 

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 26 ปีเห็นแก่ทีมมากกว่าสังขารตัวเอง ยิ่งมองปฏิทิน 16 วันข้างหน้าต้องดวล เลสเตอร์ (เยือน), อตาลันต้า เหย้า-เยือน (ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม), ลิเวอร์พูล (เหย้า), ท็อตแน่ม (เยือน) และ แมนฯ ซิตี้ (เหย้า) ดังนั้นจึงบอกใจตัวเองว่าทนเจ็บไว้ก่อน พ้นพ..ค่อยพักยังไหว 

ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้วมากกว่าที่เคยเป็นเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


ด้วยความสัตย์ผมไม่ได้ซ้อมแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย มันเริ่มตั้งแต่เกมพบ แอสตัน วิลล่า อันที่จริงวันนั้นผมป่วยและก็เล่นไม่จบจริงๆโดนเปลี่ยนออกในครึ่งแรก

นำมาซึ่งการพลาดซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์นั้น มันนับเป็นช่วงเวลาแย่ๆเหมือนกันเพราะตัวเองไม่รู้สึกฟิตเต็ม 100% แต่ก็อย่างที่เรียนไปว่า หากเป็นความจำเป็นของทีม หากพวกเขาจำเป็นต้องใช้งานผม ก็จะทำตัวให้พร้อมเสมอ

บอกตามตรงนามทีมชาติอังกฤษก็ไม่ค่อยได้ซ้อมเหมือนกัน แต่ยังประคองตัวเล่นได้เกมหนึ่ง ยังดีว่าตอนนี้ฟื้นขึ้นมาและหวังว่าจะสดชื่นขึ้นกว่าที่เผชิญในรอบเดือนก่อน” 

เอาแบบตรงๆเลยเดือนที่แล้วผมอ่วมมาก”  

ก็อย่างที่เรียนไปว่าร่างกายซีกซ้ายผมระบมไปหมด ดีที่ว่ามันดีขึ้นแล้ว” 

ตอนนี้ผมยังจำเป็นต้องหาผ้ามารัดกล้ามเนื้ออยู่ แต่มันก็ค่อยๆทุเลาก็หวังจะเอาออกได้เร็วๆนี้

ไม่คิดว่าตัวเองต้องทำเหมือน เจมี่ วาร์ดี้ ที่เอาเทปพยุงกล้ามเนื้อพันรอบตัวเองตลอดเวลา!” ชอว์ แซวรุ่นพี่คนสนิททีม เลสเตอร์ 

ชอว์ ถือเป็นผู้เล่นคนโปรดของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งเล่นเกมลีก 23 จาก 25 เกมหลังสุด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด