:::     :::

ลาปอร์ต้ายันเดมเบเล่ต้องการอยู่กับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกวัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ที่ประธาน โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่านักเตะต้องการอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อัพเดตอนาคตค้าแข้งของ อุสมาน เดมเบเล่ ด้วยการยืนยันว่าแนวรุกวัย 24 ปีต้องการค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไประหว่างการเจรจาเรื่องทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังเจรจากับตัวแทนของ เดมเบเล่ เพื่อขยายสัญญาของแนวรุกวัย 24 ปีแทนฉบับเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ หลังมีข่าวลือว่าเอเยนต์ของเขาพยายามจะผลักดัน เดมเบเล่ ย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก 

อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า เดมเบเล่ ต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปและทั้งสองฝ่ายกำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะ

'มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เรากำลังคุยกับตัวแทนของเขา อุสมาน ต้องการอยู่ต่อไป เขาเป็นนักเตะที่พวกเราชื่นชอบ เป็นคนที่สามารถเป็นพื้นฐานในการพัฒนาทีมได้'

'นั่นเป็นสิ่งที่เทรนเนอร์มองเห็นมัน ถ้าหากเคารพการบาดเจ็บของเขา พวกเรารู้เสมอว่าเขาอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญา' ลาปอร์ต้า ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})