:::     :::

อัลบาโร่อวยวลาโฮวิชเป็นปรากฎการณ์

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียของ ฟิออเรนติน่า ได้รับการยกย่องจากเพื่อนร่วมทีม อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ของวงการลูกหนัง

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ฟูลแบ็กชาวสเปนของ ฟิออเรนติน่า กล่าวยกย่อง ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซิร์บว่ามีทั้งความเป็นมืออาชีพและคุณภาพฝีเท้าที่จะก้าวขึ้นมาเป็นปรากฎการณ์ในวงการลูกหนัง จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ บรูโน่ ทอสคาน่า' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอดรีโอโซล่า ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ เขาจึงมีโอกาสสัมผัสตัวเป็นๆของ วลาโฮวิช หนึ่งในกองหน้าเนื้อหอมของวงการลูกหนังอิตาลี หลังหัวหอกวัย 21 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมกับทัพวิโอล่าจนตกเป็นเป้าสนใจของยักษ์ใหญ่หลายสโมสรจนมีโอกาสย้ายสังกัดในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากนักเตะไม่ต้องการขยายสัญญาที่ยังมีอายุการใช้งานจนถึงปี 2023

'เขาทำให้ผมประหลาดใจ เขาเป็นมืออาชีพ' โอดรีโอโซล่า กล่าวถึงกองหน้าวัย 21 ปีกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ บรูโน่ ทอสคาน่า' 'ผมเห็นเขาจดจ่อและผมคิดว่าเขายังคงทำได้ดีกับทีม'

'เขาเป็นนักเตะที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม ซึ่งนอกจากจะสามารถควานหาเป้าหมายได้แล้ว เขายังเล่นเพื่อทีมด้วย ผมชอบความทะเยอทะยานและความคิดของเขา เขาจะกลายเป็นปรากฎการณ์' แบ็กวัย 25 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด