:::     :::

เบร์นาตหวังกลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน เบร์นาต ใช้เวลาบำบัดและฟื้นฟูร่างกายนาน 13 เดือนก่อนกลับมาเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ อองเช่ร์ 2-1 นับตั้งแต่บาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดในช่วงเดือนกันยายนปี 2020

ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายชาวสเปนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดใจหลังการคืนสังเวียนครั้งแรกในรอบ 13 เดือนในเกมที่ เปแอสเช แซงชนะ อองเช่ร์ 2-1 บนเวที ลีก เอิง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เลกิ๊ป' สื่อยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม

เบร์นาต ลงสนามครั้งสุดท้ายตั้งแต่เกมชนะ เม็ตซ์ 1-0 เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2020 ก่อนบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและใช้เวลาบำบัดฟื้นฟูร่างกายนาน 13 เดือนจนกระทั่งฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังลงเล่นแทน อับดู ดิยัลโล่ ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม 


'ผมจะไม่ลืมวันนี้ในเร็วๆนี้ หลังจากผ่านไปหนึ่งปีกับหนึ่งเดือน ผมพยายามอย่างมากและต้องทำงานหนักมากจนในที่สุดก็ไปถึงอีกด้านหนึ่งของมัน วันนี้ผมลงเล่นไม่กี่นาทีและผมมีความสุขมากที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนๆของเรา วิธีที่พวกเขาพร้อมรับผมตอนที่ลงมานั้นช่างน่าเหลือเชื่อ' แบ็กซ้ายวัย 28 ปีเผย 'ขอบคุณทุกคนมาก ตอนนี้ผมหวังว่าผมจะสามารถก้าวไปข้างหน้าและเพียงแค่สนุกกับการเล่นฟุตบอล เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมชอบมากที่สุด'

แบ็กซ้ายวัย 28 ปีกล่าวถึงเกมล่าสุดกับ อองเช่ร์ ว่า 'มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ อองเช่ร์ สร้างปัญหามากมายให้เรา พวกเขาเล่นได้ดีมากและมันหาพื้นที่เล่นยาก แต่เราสามารถหาช่องว่างในครึ่งหลังและได้ผลลัพธ์และ 3 คะแนนที่เราต้องการ เราไม่เคยหยุดการเล่นเกมรุกและเราสามารถคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด