:::     :::

"เจเค"อวยซาลาห์ชม.นี้ใครดีกว่าเด็กผม?

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ประทับใจผลงาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกผลงานเด็ดในแมตช์ถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 เป็นอย่างมาก กล้าพูดว่าชั่วโมงนี้บนวงการลูกหนังโลกไม่มีใครร้อนแรงไปกว่าราชันไอยคุปต์

ซาลาห์ ซัดต่อเนื่องให้หงส์แดง’ 8 นัด นานสุดในประวัติศาสตร์สโมสรร่วม โดยอีกคนที่ทำได้คือ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เมื่อปี 2014 ซึ่งแต่ละเม็ดที่แข้งอียิปต์ทำได้นั้นหากคิดคะแนนความสวยงามเต็ม 10 ไม่มีหัก 

นอกจากนั้นการมีส่วนกับเกมก็ยอดเยี่ยมทำไปสี่แอสซิสต์มากสุดลำดับสองร่วมของลีก เป็นเหตุให้เจเคคุยเขื่องหากเด็กผมตั้งใจก็ไม่แพ้หน้าไหนในโลก

ผลงานวันนี้แจ่มไปเลย ผมคงไม่สามารถพูดแบบไหนได้อีกการเปิดปากกับบีที สปอร์ต


เพราะปกติหลังเบรกทีมชาติมันจะยากในการจับจังหวะการเล่น เพราะเพิ่งเล่นฟุตบอลต่างสไตล์กลับมา แต่เด็กๆก็ทำได้ดีแม้เรามีโอกาสซ้อมเต็มที่มื้อเดียวก่อนแข่งเมื่อวันเสาร์

ก็คิดว่า วัตฟอร์ด มีไอเดียฟุตบอลที่จะทำ แต่เราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นแบบที่เตรียมมา ประตูที่ทำได้วันนี้ยอดเยี่ยม มันแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยม, พลังงานและบุคลิกภาพทีม” 

สำหรับ ซาลาห์ ผลงานของหมอนั่นยิ่งใหญ่จริงๆเกมที่ผ่านมา ลูกจ่ายประตูแรกนั้นยอดเยี่ยม ส่วนประตูที่สองของเราก็แสดงถึงความพิเศษ


หมอนั่นระดับหัวกะทิ เราทุกคนล้วนได้เห็นมัน ยังมีใครดีกว่าเขาอีกตอนนี้?”

เราคงไม่ต้องพูดถึงสิ่งที่ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ทำบนวงการลูกหนังโลก พวกเขาขึ้นหิ้งไปแล้ว แต่หากเอาแค่ปัจจุบัน ซาลาห์ คือที่สุด

ไม่ต่างจาก คล็อปป์ ทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ก็ทวีตผ่าน @Carra23 ว่า ซาลาห์ คือนักเตะที่ดีสุดของโลกเวลานี้เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด