:::     :::

ลัลลาน่าร้องเพลงรอคืนสนามหงส์

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2561
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ลัลลาน่า กองกลางสโมสร ลิเวอร์พูล ไม่พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังคงมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต

'ลิเวอร์พูล เอคโค่' สื่อฯท้องถิ่นรายงานว่าอาการบาดเจ็บต้นขาตั้งแต่ซัมเมอร์จนต้อพักยาวของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กำเริบจนเป็นสาเหตุทำให้ถูกจับนั่งสำรองตลอด 2 นัดหลังสุด 

นั่นทำให้ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้อถนอมการใช้งานแข้งวัย 29 กะรัต ไม่ให้ทรุดหนัก จนอาตต้องบอกผ่านบิ๊กแมตช์กับ 'ไก่เดือยทอง' 

"มันเป็นเรื่องโชคร้ายจริงๆ  อาการบาดเจ็บที่รุนแรงเมื่อช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากคุณภาพของ อดัม และทัศนคติในการฝึกซ้อม มันเลยดูเหมือนว่าเราสามารถใช้งานเขาได้ทันที" คล็อปป์ กล่าว 

"แต่เรื่องสภาพร่างกายเขายังไม่ฟิต 2 สิ่งนั้นเกิดขึ้นหลังอาการบาดเจ็บหนักในช่วง 10 หรือ 15 นาทีหลังเขากลับมาลงสนาม จาก 0 ถึง 100 ภายในวินาทีเดียว และนั่นก็อาจทำให้เกิดปัญหา"


คล็อปป์ บอกว่ารอได้ให้ ลัลลาน่า กลับมาสมบูรณ์

"เราพยายามที่จะมีเหตุผลกับเรื่องนี้ ทำสิ่งที่ถูกต้อง แต่มันก็ไม่ได้ผลทั้ง 2 ครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ การพลาด 3 เกมไม่ใช่เพราะมีอาการบาดเจ็บ"

"บางทีเขาอาจจะพร้อมในเกมกับ ท็อตแน่ม แต่หากไม่ใช่อย่างนั้น เขาก็จะพลาด 3 เกม นั่นก็โอเค แต่แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องดี ร่างกายจำเป็นต้องปรับตัวอีกครั้งกับการเล่นที่จริงจัง"  

ฤดูกาล 2017-18 ลัลลาน่า ได้เล่นทุกรายการ 7 นัด ทำไปหนึ่งแอสซิสต์ใน เอฟเอ คัพ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด