:::     :::

แฟร้งค์โวเบรนท์ฟอร์ดดีพอถึงชนะสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ออกมายืนยันว่าพอใจกับผลงานของทีมตัวเองมากแม้จะแพ้ เชลซี 0-1 โดยชี้ว่าหากเล่นในเกมแบบนี้อีก 10 ครั้ง พวกเขาจะเอาชนะได้ 9 หนแน่นอน

นายใหญ่ชาวเดนมาร์กกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าเรากดใส่ เชลซี ได้ โดยเฉพาะในช่วง 30 นาทีสุดท้าย และพวกเขาก็โชคดีมาก มันโคตรบ้าเลย 4 เดือนที่แล้วพวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และเราก็เลื่อนชั้นจากการเพลย์ออฟ"

"พวกเขาครองเกมโดยที่ไม่ได้สร้างโอกาสอะไรใส่เราเลยในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก และหลังจากที่เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงเราก็สร้างโอกาสได้ เราให้โอกาสพวกเขาได้ยิงแค่ 5 ครั้ง ย้ำว่า 5 ครั้ง ผมกำลังพูดถึง เชลซี นั่นคือสิ่งที่น่าประทับใจ ผมไม่สามารถขออะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว ถ้าเราเล่นในเกมนี้อีก 10 ครั้ง ผมเชื่อว่าเราจะเอาชนะได้ 9"

"เราอยู่ที่นี่เพื่อเล่นในพรีเมียร์ลีก และเล่นด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจกับทีมใหญ่ นั่นเป็นครั้งที่สามที่เราแสดงให้เห็น โดยสามทีมมี อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล เชลซี นี่คือเกมที่เรารู้ควรกับชัยชนะมากที่สุด แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ"

ขณะเดียวกัน แฟร้งค์ ยังชื่นชมฟอร์มของ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูของ สิงห์บลูส์ ว่า "เขาเป็นผู้รักษาประตูระดับท็อป ดีเกินไปสำหรับเรา และผมพูดกับเขาแบบนั้น เขาทำได้ดีมาก นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น และผมก็ยินดีมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด