:::     :::

ซามูเผยเหตุหลั่งน้ำตาหลังจบเกม

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามู กาสตีเยโฆ แนวรุกเอซี มิลานได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ตนเองหลั่งน้ำตาหลังจบเกมที่ผ่านมา โดยมีกุนซือและเพื่อนร่วมทีมสวมกอดให้กำลังใจ

ปิศาจแดงดำ เปิดบ้านแซงชนะ เวโรน่า 3-2 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว รอสโซเนรี่ ตามหลังไปก่อนถึงสองประตูก่อนจะมาทำรวดเดียวสามลูกในช่วงครึ่งหลัง

หลังจบเกม กาสตีเยโฆ ได้หลั่งน้ำตาออกมาส่งผลให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ และคนอื่นๆ ในทีมต้องเข้าไปสวมกอดให้กำลังใจ ซึ่งสื่อระบุว่าเรื่องดังกล่าวมาจากความอัดอั้นที่ตัวนักเตะต้องโดนโจมตีเรื่องการต่อสัญญา

ทั้งนี้ กาสตีเยโฆ ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด ซึ่งสื่อยกว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ลงไปเปลี่ยนเกม หลังจากเรียกจุดโทษและเป็นคนเปิดบอลในการทำประตูที่สามของทีม

"น้ำตาของผมได้อธิบายทุกๆ อย่างเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ผ่านมาและผมยังคงพยายามผ่านมันไปให้ได้อยู่" แข้งชาวสเปนกล่าวกับทาง มิลาน ทีวี 

"ผมเป็นคนที่พยายามทุ่มเทเต็มที่ในสนาม เมื่อวานนี้ (ศุกร์) ผมรู้สึกว่าไม่มีใครที่นี่ต้องการผม วันนี้ผมสามารถฉลองกับแฟนบอลในบ้านของผมที่สนามซาน ซีโร่ 

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับผม มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายเลย ครอบครัวของผมอยู่ห่างไกลออกไป ผมคิดถึงพวกเขาจริงๆ แต่โชคชะตาทำให้ผมอยู่ที่นี่และคืนนี้เผยให้ผมเห็นว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด