:::     :::

มาดามแป้งจัดเครื่องผลิตออกซิเจนให้ทัพยู-23

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แป้งจัดให้! "มาดามแป้ง" สั่งเครื่องผลิตออกซิเจน ตัวช่วยช้างศึก U-23 ลุยมองโกเลีย

ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งจะเดินทางไปยังประเทศมองโกเลีย ในเช้าวันที่ 18 ตุลาคม นี้ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน U23 ชิงแชมป์เอเชีย 202 รอบคัดเลือก โดยล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ได้สั่งซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน 10 เครื่อง แพคขึ้นเครื่องบินให้ช้างศึก U23 ใช้ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมและการแข่งขัน ลดปัญหาความเบาบางอากาศของอูลานบาตอร์ มองโกเลีย
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยว่า “ตามที่ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านปอดเราต้องใช้เวลาการปรับตัวในพื้นที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลก่อน 1 เดือนเพื่อปรับสภาพร่างกาย แต่เราไม่สามารถทำได้ จึงต้องแก้ไขด้วยวิธีอื่น เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นหนึ่งวิธีที่หลายทีมในต่างประเทศเลือกใช้ และด้วยการแข่งขันแบบปิด เราไม่สามารถจัดหาออกซิเจนกระป๋องจากข้างนอกได้ คิดว่ายกเครื่องจากไทยไปมั่นใจกว่า ส่วนเรื่องอากาศก็เบาใจเพราะมีอุปกรณ์กันหนาวหลักจากวอริกซ์ เสริมด้วยอุปกรณ์กันหนาวจำเป็นอื่นๆ ซึ่งจัดเสริมไปแบบครบถ้วน ทั้งทีมงานแป้งและทีมงานสมาคมฯ ต่างก็ทำงานหนัก เพราะเราต้องพร้อมที่สุดทุกด้านตามสไตล์ของแป้ง”
สำหรับ นักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ช จะเดินทางไปที่เมืองอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ด้วยสายการบิน มองโกเลียน แอร์ไลน์ แบบเช่าเหมาลำ ในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เที่ยวบินที่ OM3701 เวลา 11.00-18.15 น. โดยอยู่ร่วมกลุ่มเจ ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) ซึ่งมีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้  
25 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ทีมชาติไทย พบ มองโกเลีย  
28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
สปป.ลาว พบ ทีมชาติไทย
31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย
ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play และช่อง ONE31


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด