:::     :::

เฮงซัง : ของขวัญวันเกิดผมคืออยากเห็นไทยไปบอลโลก

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2561
2,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานเทคนิคบอลไทย ขอพรวันเกิดครบรอบ 65 ปี หวังสร้างรากฐานเพื่อพาทีมชาติไทยไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายให้ได้ มั่นใจจะทำได้สำเร็จ

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพิ่งจะครบรอบวันเกิด 65 ปี ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยกับ THSPORT ว่าตลอดชีวิตที่ผ่านมามีความฝันอยู่ 3 อย่างที่ต้องการให้เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลไทย ซึ่งสำเร็จไปแล้ว 2 ข้อคือหวังเห็นการวางโครงสร้างการพัฒนาเยาวชน และโค้ชอย่างมีแบบแผน ส่วนข้อสุดท้ายที่ยังไม่เกิดขึ้น แต่เชื่อว่าสามารถเป็นไปได้ก็คือการได้เห็นทีมชาติไทยผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก
“ผมมีความฝันและคาดหวังอยากให้เกิดขึ้นในฟุตบอลบ้านเราซึ่งก็ได้ทำไปแล้ว 2 อย่างคือการได้เห็นฟุตบอลไทยมีการวางรากฐานในการสร้างเยาวชนและโค้ชอย่างมีระบบได้มาตรฐาน ซึ่งตอนนี้เพิ่งจะเริ่มต้นและในอนาคตเราก็จะมีนักเตะและโค้ชที่มีคุณภาพในระดับสากลเกิดขึ้นมากมาย ส่วนอีกข้อถ้าผมจะขอได้ ผมอยากเห็นทีมชาติไทยไปบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งผมเชื่อว่าในช่วงชีวิตของผมมันเกิดขึ้นได้แน่นอนครับถ้าเราพัฒนาโครงสร้างอย่างเป็นมาตรฐานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ” โค้ชเฮงกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})