:::     :::

บัคส์ขยายสัญญายาวกับจีเอ็ม'ฮอร์สท์'

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน ฮอร์สท์ ผู้จัดการทั่วไปของ มิลวอกี้ บัคส์ ได้รับการตอบแทนการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยสัญญาระยะยาว

มิลวอกี้ บัคส์ ตอบแทนผลงานของ จอน ฮอร์สท์ ด้วยการขยายสัญญาระยะกับผู้จัดการทั่วไปวัย 38 ปี หลังการนำแฟรนไชส์คว้าแชมป์เอ็นบีเอครั้งแรกในรอบ 50 ปีในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮอร์สท์ เหลือสัญญาอีกหนึ่งปี ก่อนจะบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาอีกหลายปี หลังตัวแทนของเขา ไบรอัน เอลฟุส และเจ้าหน้าที่ของ บัคส์ ยืนยันร่วมกันตั้งแต่วันศุกร์ ก่อนเฮดโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ จะนำทีมลงเล่นฤดูกาลที่ 5 ภายใต้การดูแลฐานะผู้จัดการทั่วไปของ ฮอร์สท์ 

'กับ (เจ้าของทีม) มาร์ก แลสรี่ย์, เวส อีเด้นส์ม เจมี่ ไดแนน, ไมค์ แฟสซิเตลลี่ สิ่งที่คนเหล่านั้นทำเพื่อผมและครอบครัวและอาชีพของผม การให้โอกาสและความไว้วางใจในตัวผม ผมจะขอบคุณพวกเขาและภักดีต่อพวกเขาตลอดไป' ฮอร์สท์ กล่าว 'ผมตื่นเต้นที่จะได้ทำงานให้พวกเขาต่อไป และกับ บัด, กับ จานนีส กับ (ประธานทีม) ปีเตอร์ ไฟกิ้น หุ้นส่วนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในธุรกิจนี้ และผู้เล่นของเราทุกคน'


ฮอร์สท์ เป็นผู้บริหารแห่งปีของเอ็นบีเอในซีซั่น 2019 เขามีส่วนสำคัญในการเทรด จรู ฮอลิเดย์และการทำข้อตกลงกับฟรีเอเจนต์สำคัญๆหลายคน อาทิ บรู้ก โลเปซ รวมถึงการว่าจ้าง บูเดนโฮลเซอร์ ดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 2 สมัย

ฮอร์สท์ วัย 38 ปียังเป็นผู้จัดการทั่วไปอายุน้อยสุดของเอ็นบีเอ เมื่อ บัคส์ เลื่อนตำแหน่งเขามาแทนที่ จอห์น แฮมม่อนด์ ในปี 2017 หลังเคยทำงานกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในช่วงปี 2007-2008 ก่อน บัคส์ จะดึงมาร่วมงานหลังจากนั้นโดยเริ่มต้นฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด