:::     :::

วานเดอร์ซัดชัย!แข้งเทพเฉือนฉลามชล1-0

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วานเดอร์ หลุยส์ พังประตูชัยให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน ชลบุรี เอฟซี 1-0 ทำสถิติชนะ 4 เกมติด

การแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 7 ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค. เกมระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ต้อนรับการมาเยือน ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แข่งขันเวลา 18.00 น.
11 คนแรก ของ เจ้าถิ่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มี ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด เป็นผู้รักษาประตู ผู้เล่นเลือกใช้งาน ทริสตอง โด, พุทธินันท์ วรรณศรี, เอเวอร์ตัน, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วิศรุต อิ่มอุระ, ปกเกล้า อนันต์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, วานเดอร์ หลุยส์, เฮแบร์ตี้่ แฟร์นานเดส
ส่วน ชลบุรี เอฟซี จัด 11 คนแรก มี ชนินทร์ แซ่เอียะ เป็นผู้รักษาประตู ส่วนผู้เล่นเป็น ทรงชัย ทองฉ่ำ, เรนาโต้ เคลิซ, จูเนียร์ เอลสตอล, ฉัตรมงคล เรืองณฐโรจน์, กฤษดา กาแมน, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ภานุพงษ์ พลซา, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, จีดี้ คานยุค, เดนนิส มูริลโล่
เปิดฉากมาในครึ่งแรก เป็น เจ้าถิ่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายครองเปิดเกมรุกกดดันในแดนของ ชลบุรี เอฟซี อย่างต่อเนื่อง และได้ลองยิงตั้งแต่นาทีแรก จากลูกยิงของ ทริสตอง โด แต่บอลเหินออกหลังไปไกล
ผ่าน 5 นาทีแรก ชลบุรี เอฟซี เริ่มปรับเกมได้ พยายามชิงจังหวะ ทำเกมบุกสู้ นาทีที่ 8 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษฝั่งขวา  วานเดอร์ หลุยส์ เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่แนวรับทีมเยือน ยังโหม่งทิ้งออกข้างไป
ชลบุรี เอฟซี ที่รับในต่ำในแดน หาจังหวะพลาดของ เจ้าถิ่น แล้วสวนกลับ แต่ยังขาดๆเกินๆ นาทีที่ 14 โอกาสอีกครั้ง ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บอลทางฝั่งขวา เฮแบร์ตี้่ แฟร์นานเดส จ่ายทะลุช่อง ไปให้ ทริสตอง โด หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วแต่ลูกนี้ วางเท้าไม่ดีบอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
เกมผ่าน 25 นาทีแรก ยังคงเป็น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กดดันหนัก และมาได้โอกาสลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้ง บอลเปลี่ยนแกนจากซ้าย วิศรุต อิ่มอุระ วางยาวมาให้ เฮแบร์ตี้่ แฟร์นานเดส ดีดจังหวะเดียวให้ ทริสตอง โด  ได้ยิงด้วยขวา บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว
ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรก รูปเกมที่ดูดอึดอัด เมื่อต่างเล่นอย่างรัดกุม และ ไม่มีฝ่ายใดสร้างจังหวะไปลุ้นประตูขึ้นนำได้ จบ 45 นาทีแรก สกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0
เปิดฉากมาในครึ่งหลัง ยังเป็น เจ้าถิ่น ที่เดินเกมบุกใส่ ชลบุรี เอฟซี เช่นเดิม ส่วน ชลบุรี เอฟซี เน้นเกมรับ แล้วหาโอกาสพลาด ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โต้กลับ
อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่น ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ชลบุรี เอฟซี ไปเสียบอลแดนบน และเป็น ทริสตอง โด ที่พาบอลขึ้นมาแล้วจ่ายปาดเข้ามาปากประตู บอลเลยมาถึง วานเดอร์ หลุยส์ จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงไปโดนตัวของ ทรงชัย ทองฉ่ำ เข้าประตูไป
หลังเสียประตู ชลบุรี เอฟซี ปรับแท็คติก ด้วยการส่งผู้เล่นสำรอง ในแนวรุกลงสนาม ทั้ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, พิทักษ์ พิมพ์แป้ และ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ลงสนาม
รูปเกมเริ่มเปิดมากขึ้น ชลบุรี เอฟซี ที่พยายามทวงประตูคืน พลาดโอกาสในการได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย เมื่อ ฉัตรมงคล เรืองณฐโรจน์  เติมขึ้นมาได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษ บอลไปติดบล็อคแนวรับ เจ้าถิ่น ออกหลังไป

ชลบุรี เอฟซี ยังคงบุกหนัก ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้เล่นแนวรุกลงไปเพิ่มเติม ทั้ง ยู พยองซู และ ชิษณุพงษ์ โชติ หวังเปิดเกมบุก เพื่อลุ้นประตูตีเสมอให้ได้ แต่ทำได้เพียงแค่ลูกหวาดเสียวเท่านั้น ทำให้ในช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบ 90 นาทีจึงเป็น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นที่เป็นฝ่ายเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปได้ 1-0

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})