:::     :::

อัลเวสมองบาร์ซ่าควรทำมากกว่านี้กับเมสซี่และเนย์มาร์

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ิลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ กลายเป็นอดีตของ บาร์เซโลน่า ซึ่ง ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาของทีมอาซูลกราน่ามองว่าต้นสังกัดเก่าควรทำมากกว่านี้เพื่อเก็บสองยอดแข้งไว้กับสโมสรต่อไป

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนอดีตผู้เล่นบาร์เซโลน่าย้อนความหลังถึงทีมเก่าว่าควรจะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อเก็บรักษา ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ อยู่กับสโมสรต่อไป ก่อนที่สองแข้งดังจะกลายเป็นเพียงส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เนย์มาร์ ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 หลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 222 ล้านยูโร ส่วนหนึ่งมาจากนักเตะที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังเมืองน้ำหอม ส่วน เมสซี่ ต้องอำลาทีมอาซูลกราน่าเนื่องจากปัญหาทางการเงินของสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเอยกับ เปแอสเช เช่นเดียวกัน ทว่าจากมุมมองของ อัลเวส ระบุว่า บาร์เซโลน่า ควรจะทำได้ดีกว่านี้ในการเก็บรักษาสองนักเตะชั้นยอดให้อยู่กับสโมสรต่อไป 


'ผมไม่ต้องการจะเอานิ้วของผมจี้ไปที่จุดเจ็บปวด แต่ บาร์ซ่า สูญเสียมากกว่านี้ ซึ่งเป็นจุดจบของเรื่องไร้สาระอยู่แล้ว ทั้งที่ควรทำทุกวิถีทางเพื่อให้พวกเขาอยู่ที่นี่'

'หลายครั้งไม่ใช่แค่คำถามของฟุตบอล แต่เกี่ยวกับความเคารพต่อทุกอย่างที่พวกเขามอบให้คุณ ทุกสิ่งทุกอย่างเสื่อมโทรมลง แต่คุณต้องรู้สึกความรัก และเมื่อไม่เป็นแบบนั้น คุณก็เริ่มคิดถึงเรื่องอื่น' แบ็กขวาวัย 38 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด