:::     :::

นำฝูงต่อ!บุรีรัมย์10ตัวทุบสวาดแคทดิ้น2-0

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า แรงทะลุฝน 10 คน ไล่ฟาด สวาทแคท 2-0 ครองบัลลังก์จ่าฝูง ต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกมที่ 8 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 ณ ช้างอารีนา เป็นเกมดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ นครราชสีมา เอฟซี
เริ่มครึ่งเวลาแรก  ปราสาทสายฟ้า เจ้าถิ่นที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่น ก่อนบุกจากซ้ายมาขวา ส่วน สวาทแคท ผู้มาเยือนที่มาในชุดสีส้มล้วน บุกจากขวาไปซ้ายของสนามแข่งขัน
นาทีที่ 3  ปราสาทสายฟ้า ได้เล่นเกมสวนกลับ สุภโชค สารชาติ วางบอลจากทางซ้ายมาขวาให้ ศุภชัย ใจเด็ด กระดกบอลหลอกผู้เล่นทีมเยือน 2 คน ก่อนจะกระชากบอลเข้าเขตโทษ พยายามจะจ่ายบอลไปที่เสาสองให้ สุภโชค สารชาติ ทว่า ธณชัย หนูราช นายด่านสวาทแคท ล้มตัวรับบอลไว้ได้
นาทีที่ 7  นครราชสีมา เอฟซี ได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ ทว่าเกมต้องหยุดไป 5 นาที เพื่อให้ผู้ตัดสินเช็ก VAR จังหวะที่ รัตนากร ใหม่คามิ ล้มตัวสกัดบอลว่าเป็นใบแดงหรือไม่ ก่อนที่ วรินทร สัสดี จะกลับมาแจกใบแดงให้ รัตนากร ใหม่คามิ
นาทีที่ 13  จังหวะต่อเนื่องจากที่เกมต้องหยุดไป มาร์โค ซาฮาเน็ค เดินเข้าไปปั่นฟรีคิกบอลโค้งข้ามกำแพง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กระโดดปัดบอลออกหลังไปได้
นาทีที่ 18  สวาทแคท ที่ผู้เล่นมากกว่าได้เตะมุมทางซ้าย นฤพล อารมณ์สวะ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ลงไปช่วยเล่นเกมรับโขกบอลทิ้งพ้นอันตรายจากหน้าปากประตูไปได้
นาทีที่ 28  สุภโชค สารชาติ ลากบอลจากตรงกลางสนามเข้าพื้นที่ด้านใน แล้วจ่ายบอลต่อไปให้ ศุภชัย ใจเด็ด กระชากบอลขึ้นหน้าเข้าเขตโทษด้านซ้าย เพื่อเปิดบอลต่อให้ ซามูเอล โรซา ทว่าผู้เล่นทีมเยือนที่ยืนกันแน่นกรอบเขตโทษ โหม่งบอลออกข้างไปได้
นาทีที่ 31  ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกทางกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ยิงบอลอัดเข้าไปที่เสาแรก เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังทีมเยือนโหม่งสกัดบอลพ้นอันตรายไปได้
นาทีที่ 35  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เปิดบอลโด่งมีเป้าหมายที่เสาสอง ธณชัย หนูราช นายด่านสวาทแคท อ่านเกมออกมาตัดบอลไว้ได้ก่อนที่บอลจะถึงผู้เล่นปราสาทสายฟ้า
นาทีที่ 40  ซามูเอล โรซา ได้บอลที่กึ่งกลางสนามลากบอลขึ้นหน้าเข้าเขตโทษหลอก 2 ผู้เล่นสวาทแคท ก่อนจะตัดสินใจยิง ทว่ายิงหักข้อมากไป บอลไม่ตรงกรอบ กลิ้งออกหลังไปแบบน่าเสียดาย
นาทีที่ 45+1  ซามูเอล โรซา ได้บอลในกรอบเขตโทษ จ่ายย้อนออกมาทางขวาให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้ตั้งป้อมยิงเต็มข้อ บอลพุ่งตรงกรอบ ธณชัย หนูราช โดดปัดบอลออกหลังไปได้
นาทีที่ 45+3  ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกระยะอันตราย สุภโชค สารชาติ ยิงยัด บอลแฉลบกำแพงออกหลังเป็นเตะมุม พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เปิดเตะมุมเข้าไปที่เสาแรก ผู้เล่นทีมเยือนช่วยกันเตะสกัดบอลทิ้งออกมาได้ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าหมดครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ นครราชสีมา เอฟซี อยู่ 0-0
กลับมาเล่นครึ่งหลังท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาหนาเม็ดขึ้น นาทีที่ 48  ปราสาทสายฟ้า ที่ผู้เล่นน้อยกว่าลงมาเปิดเกมบุกเข้าใส่ ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลในเขตโทษด้านซ้าย หลอกผู้เล่นสวาทแคท แล้วยิงบอลไปที่เสาแรก ธณชัย หนูราช ยืนปิดมุมรับบอลไว้ได้
นาทีที่ 58  ปราสาทสายฟ้า ได้เล่นสวนกลับ สุภโชค สารชาติ ลากบอลจากกลางสนามขึ้นหน้า ก่อนจะแทงบอลทะลุช่องให้ ศุภชัย ใจเด็ด เกี่ยวบอลไปข้างหน้าโดยมี 4 ผู้เล่นทีมเยือนไล่ตาม ทว่าจังหวะแต่งบอลสุดท้ายบอลไปแฉลบ ทำให้ ธณชัย หนูราช อ่านเกมอยู่แล้ว ออกมารับบอลไว้ได้
GOAL!!! นาทีที่ 61  ปราสาทสายฟ้า ที่ผู้เล่นน้อยกว่า แต่โหมบุกหนักก็มาได้ประตูขึ้นนำ ปิยพล ผานิชกุล ใช้ความขยันวิ่งไล่บอลจากกลางสนามเข้าไปในเขตโทษ ธณชัย หนูราช ออกมาตัดบอลพลาด ปิยพล ผานิชกุล ยิงจังหวะแรกไม่โดน ก่อนจะหันมาเจอบอล แล้วจิ้มเบียดเสาแรกเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0
GOAL!!! นาทีที่ 72  ซามูเอล โรซา อาศัยความขยันวิ่งไล่บอล ก่อนจะไปเกี่ยวบอลได้จากเท้า เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย แตะบอลแล้วยิงผ่าน ธณชัย หนูราช ที่พยายามจะออกมาปิดมุม บอลเสยคานเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 2-0 
นาทีที่ 90  นครราชสีมา เอฟซี ได้เตะมุมทางขวา มาร์โค ซาฮาเน็ค เปิดบอลโค้งไปที่เสาแรก ผู้เล่นปราสาทสายฟ้า โหม่งบอลพ้นอันตรายออกมาได้
จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 12 เอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 19 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด ครองจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), พรรษา เหมวิบูลย์, เรบิน สุลากา, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, ปิยพล ผานิชกุล (จักรกฤษ ลาภตระกูล น.79), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (C), พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, รัตนากร ใหม่คามิ, สุภโชค สารชาติ (ชุติพนธ์ ทองแท้ น.86), ศุภชัย ใจเด็ด (ไมคอน มาร์เกวซ น.86), ซามูเอล โรซา (อ่อง ธู น.90+2)
นครราชสีมา เอฟซี : ธณชัย หนูราช (ผู้รักษาประตู), ณัฐพงษ์ สายริยา, เดนิส จาราเมล (เมธี ทวีกุลกาญจน์ น.64), เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (วราดร อุ่นอาจ น.76), ธิติ ทุมพร, ประลอง สาวันดี (อดิศักดิ์ หาญเทศ น.64), อมาดู อัตตารา, นฤพล อารมณ์สวะ (อับดุลฮาฟิส บือราเฮง น.46), มาร์โค ซาฮาเน็ค, อัปเปียห์ คูบี ควาเบนา (ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ น.75), ควาเม คาริคารี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด