:::     :::

แกรี่เชื่อ'โด้'ทำให้ทีมกดดันโดยไม่ตั้งใจ

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ภายในทีมมีความกดดันแต่ไม่ได้มาโดยเจตนา แต่เกิดจากความต้องการในชัยชนะที่มีในตัว

         "ปีศาจแดง" บุกไปถูก เลสเตอร์ ซิตี้ อัดมา 2-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมไม่ชนะใครในลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้วสร้างความกดดันให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้สื่อจะรายงานว่าบอร์ดบริหารจะยังหนุนหลังเต็มที่ก็ตาม

         โรนัลโด้ กลายเป็นข่าวพาดหัวเสมอนับตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทีมโดยเฉพาะยามที่ทีมแพ้เจ้าตัวมักจะแสดงท่าทางไม่พอใจเสมอ ซึ่งทาง แกรี่ ชี้ว่านั่นสร้างแรงกดดันให้กับทีมในห้องแต่งตัวได้แม้จะไม่ตั้งใจก็ตาม

         "ผมไม่คิดว่า คริสเตียโน่ จะทำให้ห้องแต่งตัวมีความวุ่นวายโดยเจตนา" แกรี่ กล่าวผ่านอินสตาแกรม "เขาอาจจะปั่นป่วนคนอื่นโดยธรรมชาติด้วยความจริงที่ว่าเขาต้องการชัยชนะและเขาเรียกร้องมาตรฐานจากเพื่อนร่วมทีม แต่นั่นจะไม่เป็นการรบกวนห้องแต่งตัวที่แข็งแกร่งใดๆ"

         "มีความไม่สมดุลอย่างมากในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ ทีมมีนักเตะที่ต้องการบอลมากเกินไปและมีนักเตะไม่พอที่จะช่วยทั้งเกมรุกและเกมรับ"

         "คุณสามารถใส่สิ่งนี้ลงไปในตัวผู้เล่น คุณสามารถใส่สิ่งนี้ไปในตัวผู้จัดการทีม เขาต้องการอะไรที่มากกว่านี้ แต่เมื่อผมดูนักเตะอย่าง มาเน่, ฟีร์มิโน่, เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โฟเด้น ที่ทีมชั้นนำอื่นๆ เมื่อเย็นวานนี้แม้แต่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ โควาซิช ในแดนกลาง พวกเขาครองบอลได้ดีกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้"

         "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดูหลวมมากเมื่อไม่ได้ครองบอล ทุกทีมดูมีความกระชับ เคารพฝ่ายตรงข้าม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูไม่เคารพฝ่ายตรงเลยด้วยวิธีของพวกเขา มีระยะห่างระหว่างด้านหน้าและด้านหลังมากเกินไป"

         "ผมไม่สนหรอกว่าคุณจะเป็นนักเตะที่เก่งแค่ไหน ถ้าคุณไม่อยู่ในรูปแบบการป้องกันซึ่งกันและกัน คุณจะถูกดึงออกจากกันโดยครึ่งทีมที่ดี และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด