:::     :::

ปารีสเล็ง'เลวาน'เป้ารองหากชวดฮาแลนด์

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรใหญ่ของลีก เอิง ฝรั่งเศส ล็อคเป้าดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เสริมแนวรุกหากชวดตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

         ทีมดังแห่งลีกน้ำหอมเสี่ยงที่จะเสียตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้หลังจากที่นักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า อาจจะบีบให้สโมสรต้องยอมปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวดีกว่าเสียฟรีไป

         ที่ผ่านมาสื่อรายงานว่า เปแอสเช เตรียมเข้าร่วมวงแย่งตัว ฮาแลนด์ เข้ามาเสริมในแนวรุกหากเสีย เอ็มบั๊ปเป้ แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะไม่ได้ตัวเหมือนกันเนื่องจากสโมสรทั่วยุโรปล้วนต้องการตัวไปร่วมทีม

         ทาง เลอ10 สปอร์ต สื่อดังของประเทศรายงานว่า เลวานดอฟสกี้ เป็นเป้าหมายในการเสริมแนวรุกในกรณีที่ทีมไม่สามารถเซ็นสัญญากับหัวหอกจาก ดอร์ทมุนด์ ได้

         แม้ว่าจะอายุ 33 ปีแล้วแต่ เลวานดอฟสกี้ ยังมีสถิติทำประตูที่ยอดเยี่ยม โดยปีนี้กดไปแล้ว 15 ประตูจาก 11 เกม ล่าสุดเพิ่งกดสองลูกให้ทีมบุกถล่ม เลเวอร์คูเซ่น 5-1 โดยรวมนับตั้งแต่มาค้าแข้งกับทีม "เสือใต้" ทำไปแล้วถึง 309 ประตูกับ 66 แอสซิสต์จากการลงเล่น 340 เกม เท่ากับว่ามีส่วนร่วมกับประตูในทุกนัดเลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด