:::     :::

เฟรงกี้ยิ้มบาร์ซ่าเฮก่อนโปรแกรมหนัก

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลางของ บาร์เซโลน่า ยิ้มทีมคว้าชัยชนะเหนือ บาเลนเซีย 3-1 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนลุยโปรแกรมสำคัญที่รออยู่

         อันซู ฟาตี, เมมฟิส เดอปาย และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ช่วยกันทำคนละหนึ่งประตูให้ทีมเก็บสามคะแนนในเกมนี้ คว้าชัยชนะมาครองหลังจากที่ก่อนหน้านี้แพ้มาสองเกมติดต่อกัน ซึ่งทาง เดอ ย็อง แฮปปี้กับผลการแข่งขันของทีมในเกมนี้ช่วยเรียกความมั่นใจก่อนสู้ศึกสำคัญกับ ดินาโม เคียฟ ในบอลยุโรปและ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์หน้า

         "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ นี่เป็นสัปดาห์สำคัญที่สุดของฤดูกาลสำหรับเรา เราออกสตาร์ทได้ดี เก็บ 3 คะแนนได้และช่วยเพิ่มความมั่นใจซึ่งมันสำคัญมาก" เดอ ย็อง กล่าว

         "มันน่าอายเสมอเมื่อพวกเขาทำประตูได้อย่างรวดเร็ว แต่เราตอบสนองได้เป็นอย่างดี ผมคิดว่าเราเล่นด้วยความเข้มข้น ผมคิดว่าทัศนคตินั้นสมบูรณ์แบบอย่างมาก"

         ขณะเดียวกับทาง เดอ ย็อง ก็พูดถึง อันซู ฟาตี ที่ออกสตาร์ทตัวจริงให้ทีมหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บว่า "อันซู มีความสำคัญอย่างมากด้วยสปีดของเขา เขาเผชิญหน้ากับสถานการณ์แบบตัวต่อตัว เขาทำประตูได้ มันสำคัญและมันเยี่ยมมากที่ได้เขากลับมาลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด