:::     :::

เชอร์แมนพัก2สัปดาห์หลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน จะต้องพักราว 2 สัปดาห์หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 33 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมบุกชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ริชาร์ด เชอร์แมน จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 2 สัปดาห์ หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 33 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เชอร์แมน ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกมที่บุกชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่ง บัคคาเนียร์ส ตัดสินใจถอนตัวออกจากเกมอย่างรวดเร็วจนมีการคาดเดาว่าความเสียหายอาจรุนแรง ก่อน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะระบุการสแกนเอ็มอาร์ไอของ เชอร์แมน ว่าอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังไม่ร้ายแรงและคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์จะพักฟพื้นราว 2 สัปดาห์เท่านั้น


คอร์เนอร์แบ็กวัย 33 ปีลงเล่นซีซั่น 2020 เพียง 5 เกม ก่อนถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา จากนั้น เชอร์แมน เซ็นสัญญา 1 ปีกับ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันที่ 29 กันยายนและลงเล่น 3 เกมภายใน 11 วันนับตั้งแต่เข้าร่วมทีม ดังนั้นด้วยภาระงานหนักในช่วงเวลาสั้นๆทำให้เกิดปัญหาบาดเจ็บบริเวณเนื้อเยื่ออ่อนของกล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ตาม บัคคาเนียร์ส ยังไม่มีแผนที่จะส่ง เชอร์แมน เข้าบัญชีบาดเจ็บ หลังจากทัพโจรสลัดมีโปรแกรมต้อนรับ ชิคาโก้ แบร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 7 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ต่อด้วยเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 8 ก่อนเข้าสู่บายวีคในสัปดาห์ที่ 9


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด