:::     :::

จอห์นสันคืนทัพอีเกิ้ลส์หลังพลาดไป3เกม

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน มีปัญหาส่วนตัวเรื่องอาการซึมเศร้าจนพลาดลงเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 3 เกมก่อนหน้านี้ แต่ผู้เล่นวัย 31 ปีพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียว่าเขาจะหวนคืนทีมในวันจันทร์นี้ หลังพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมหลังสุดเนื่องจากมีปัญหาส่วนตัว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จอห์นสัน พลาดการลงเล่น 3 เกมที่ผ่านมากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนแท็คเกิ้ลขวาวัย 31 ปีจะหวนคืนทีมในวันจันทร์นี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


'ผมอยากจะขอบคุณที่ทุกคนเข้าใจและให้การสนับสนุนในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา' จอห์นสัน เขียนข้อความ 'ผมซาบซึ้งกับบันทึกในแง่บวกและข้อความในขณะที่ผมได้ทำงานอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูชีวิตส่วนตัวของผม อาการซึมเศร้าและวิตกกังวลเป็นสิ่งที่ผมจัดการมาเป็นเวลานานและปิดบังเพื่อนร่วมทีมและครอบครัวผม หากคุณกำลังอ่านข้อความนี้และกำลังดิ้นรน โปรดรู้ไว้ว่าคุณไม่ได้อยู่ลำพัง'

'ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชของผมอีกครั้ง ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับชุมชน อีเกิ้ลส์ ทั้งหมด และหวังว่าจะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆดีที่สุดในโลก!' จอห์นสัน โพสต์ข้อความ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด