:::     :::

นิวตันเผยฉีดวัคซีนแล้วพร้อมย้ำต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลต่อไปหลังเข้ารับการฉีดวัคซีนแล้ว

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์เปิดเผยว่าเขายังต้องการสานต่ออาชีพในเอ็นเอฟแอลต่อไป พร้อมยืนยันในช่องยูทู้ปของตนเองว่าเขาได้รับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นิวตัน ถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวออกจากทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2021 โดยทัพนักรบกู้ชาติมอบตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงให้ผู้เล่นรุคกี้ แม็ค โจนส์ หลัง นิวตัน พลาดการซ้อม 3 ครั้งเนื่องจากสิ่งที่ เพเทรียตส์ เรียกว่าความเข้าใจผิดของโปรโตคอล 'โควิด-19' ซึ่งเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ยืนยันในเวลาต่อมาว่าสถานะการฉีดวัคซีนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีไม่ได้เป็นปัจจัยในการตัดสินใจปล่อย นิวตัน ออกจากทีม

ในคลิปวิดีโอช่องยูทู้ปของ นิวตัน เน้นย้ำว่าเขาต้องการเข้าร่วมกับทีมใดทีมหนึ่งในซีซั่น 2021 เพื่อลงเล่นฟุตบอลที่เขารักต่อไป


'ใช่แล้ว ผมยังอยากเล่นฟุตบอล' นิวตัน กล่าว 'ผมยังมีความอยากที่จะออกไปและโชว์ฟอร์มและทำอะไรบางอย่างที่ผมทำมาตั้งแต่ผมอายุ 7 ขวบ'

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ นิวตัน ตัดสินใจเข้ารับการฉีดวัคซีน ซึ่งจะช่วยให้เขาเซ็นสัญญากับแฟรนไชส์ใหม่ได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องแยกกักตัวก่อนเข้าร่วมทีมตามกฎโปรโตคอล 'โควิด-19' ของเอ็นเอฟแอลที่ระบุว่าฟรีเอเจนต์ที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนจะต้องเข้ารับการกักตัว 

คำถามคือทีมใดจะได้ประโยชน์ในการนำ นิวตัน เข้าทีม เนื่องจากมีอัตรางานจำนวนจำกัด แม้ว่าบางทีมจะมีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กก็ตาม อาทิ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เนื่องจากรุคกี้ เดวิส มิลล์ส กำลังดิ้นรนอย่างหนักหลังได้โอกาสลงเล่นแทน ทายร็อด เทย์เลอร์ ที่บาดเจ็บ รวมถึงการหวนคืนทีมเก่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เนื่องจาก แซม ดาร์โนลด์ ยังทำผลงานไม่ดีนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด