:::     :::

'ดิ๊กก์ส'คอร์เนอร์แบ็กคาวบอยส์ทำเทียบเท่าสถิติเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวอน ดิ๊กก์ส คอร์เนอร์แบ็กของ ดัลลาส คาวบอยส์ ทำผลงานเทียบเท่าสถิติของเอ็นเอฟแอล หลังทำ 7 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 6 เกมแรกของซีซั่นนี้

เทรวอน ดิ๊กก์ส คอร์เนอร์แบ็กปีสองของ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งทำหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมบุกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 35-29 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สร้างสถิติ 7 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 6 เกมแรกเทียบเท่า ร็อด วู้ดสัน อดีตเซฟตี้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ทำไว้ในปี 1993 และทำอินเตอร์เซปน์อย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อเกมเท่า ไบรอัน รัสเซลล์ อดีตเซฟตี้ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่เคยทำในปี 2003 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดิ๊กก์ส เป็นคอร์เนอร์แบ็กที่ทำ 7 อินเตอร์เซปน์จาก 6 เกมแรกนับตั้งแต่ยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' เท่า วู้ดสัน อดีตเซฟตี้ สตีลเลอร์ส และคอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปียังทำผลงานเทียบเท่า รัสเซลล์ ในฐานะผู้เล่นที่ทำหนึ่งอินเตอร์เซปน์หรือมากกว่านั้นจากการลงเล่น 6 เกมแรกในซีซั่นกับทีมของพวกเขา นอกจากนี้ ดิ๊กก์ส ยังเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ทำ 7 อินเตอร์เซปน์และยังทำ 'พิค-ซิกซ์' ในการเล่น 6 เกมแรกของซีซั่นด้วย


'พวกเขาเล่นแบบนั้นตลอดเกมและผมดูจากฟิล์มว่าพวกเขาชอบวิ่งแบบนั้น' ดิ๊กก์ส คุยหลังอินเตอร์เซปน์จากมือ เคนดริค บอร์น ปีกนอกของ เพเทรียตส์ 'ผมแค่อ่านมัน, สร้างเพลย์, เขาพลิกมันและมันก็ตกลงมาอยู่ในมือผม'

'ไม่มีอะไรหยุดผมได้ ทันทีที่ผมได้บอล ผมก็แบบ 'ผมต้องทำสกอร์'' ดิ๊กก์ส กล่าวถึงการทำอินเตอร์เซปน์แล้ววิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 42 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด