:::     :::

บรอยน์เข้าใจหัวอกราฮีม

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้เผยว่าตนเองเข้าใจความรู้สึกของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่หงุดหงิดหลังจากไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควร

แนวรุกทีมชาติอังกฤษลงตัวจริงให้ เรือใบสีฟ้า ในเกมลีกฤดูกาลนี้ไปเพียง 3 นัดเท่านั้น รวมไปถึงอีกหนึ่งเกมในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้นักเตะออกมาเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าพร้อมเปิดโอกาสในการย้ายทีม

เรื่องดังกล่าวเมื่อนำไปสอบถาม 'เคดีบี' ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ กองกลางชาวเบลเยียมเผยว่าเข้าใจความรู้สึกของ ราฮีม เพราะตนเองก็เป็นนักเตะที่ต้องการลงสนามทุกนัดเช่นเดียวกัน

"การหมุนเวียนทีมเป็นเรื่องสำคัญเพราะพวกเรากำลังลงเล่นถึง 4 รายการและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือไปให้ได้ไกล แต่ผมก็เข้าใจที่เขาหงุดหงิด เพราะผมเป็นนักเตะที่ต้องการสร้างจังหวะจากการลงสนามเช่นเดียวกัน

"เข้าใจที่เขาหัวเสีย เพราะผมก็เป็นนักเตะเหมือนกัน และเป็นคนที่อยากลงสนาม ซึ่งทาง แรซ (สเตอร์ลิ่ง) อาจจะเป็นคนที่มีความต้องการมากกว่าผม

"ผมก็เป็นแบบนั้น (อยากลงสนาม) บางครั้งมันยากที่จะลงเล่นในแต่ละเกม ซึ่งแน่นอนว่าโค้ชเป็นคนตัดสินใจเลือก และมันเป็นเรื่องยาก"

สำหรับ เรือใบสีฟ้า กำลังจะออกไปเยือน คลับ บรูช ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ คืนวันอังคารนี้ โดยทางตัวแทนของอังกฤษมี 3 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด