:::     :::

ปืนรอดตายตามทวงพาเลซทดเจ็บ2-2

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล รอดตายหวุดหวิดตามตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ช่วงทดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

อาร์เซน่อล 2 - คริสตัล พาเลซ 2

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล ปรับเล่น 4-3-3 ด้วยการเปลี่ยนจุดเดียวจากนัดล่าสุดเมื่อส่ง นิโกล่าส์ เปเป้ ลงแทน แซมบี้ โลคองก้า ขณะที่ คริสตัล พาเลซ ไม่มี วิลฟรีด ซาฮา ที่ป่วย และเกมนี้ ปาทริค วิเอร่า อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ที่เป็นกุนซือทีมเยือนได้กลับมาเยือนทีมเก่าด้วย

เริ่มเกมมาเพียง 8 นาที อาร์เซน่อล ออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วเมื่อ นิโกล่าส์ เปเป้ ได้ปั่นกะเสียบเสาไกล บิเซนเต้ ไกวต้า ปัดได้ แต่ว่าโดน ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง วิ่งเข้าตวัดยิงมุมแคบส่งบอลตุงตาข่าย

นาที 22 ปืนใหญ่ได้ลุ้นอีกเมื่่อ ซาก้า แย่งบอลได้ก่อนจ่ายให้ สมิธ โรว์ ลองยิงไกลหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่ห่างตัว บิเซนเต้ ไกวต้า มากนักทำให้เซฟไม่ยาก

ทีมเยือนมีลุ้นบ้างในนาที 27 เมื่อ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ จ่ายบอลให้  คริสติย็อง เบนเตเก้ รับบอลแล้วหมุนยิงตรงเขตโทษ ทว่า อารอน แรมส์เดล ยังล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

พาเลซ หาโอกาสลุ้นในอีก 7 นาทีถัดมาเมื่อ ไทริค มิตเชลล์ แย่งบอลจากการจับไม่ดีของ ปาร์เตย์ ได้ ก่อนจ่ายให้ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ ยิงในเขตโทษ แต่ว่าบอลโด่งข้ามคาน

ช่วงทดเจ็บ พาเลซ เกือบตีเสมอได้สุดๆ เมื่อ อาร์เซน่อล เคลียร์ลูกเตะมุมเข้าทาง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ วอลเลย์เต็มข้อๆ แต่ อารอน แรมส์เดล บินปัดได้อย่างสุดยอด ทำให้จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ 1-0

ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล ส่ง แซมบี้ โลคองก้า ลงแทน ซาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บ และได้ลุ้นก่อนในนาที 47 จากการยิงไกลของ ปาร์เตย์ ที่บอลโค้งไม่พอ เฉียดสามเหลี่ยมไปนิดเดียว

ทว่ากลับเป็น พาเลซ ที่ตามตีเสมอได้เมื่อ อายิว แซะบอลจากเท้า ปาร์เตย์ ทำให้ เบนเตเก้ ได้บอลก่อนโยกหนี กาเบรียล แล้วยิงเสียบโคนเสาอย่างเด็ดขาด สกอร์กลับมาเป็น 1-1

พาเลซ เกือบพลิกนำในนาที 57 เมื่อ จอร์แดน อายิว ได้ตั้งป้อมซัดหน้าเขตโทษ แรมส์เดล ต้องซูเปอร์เซฟอีกครั้ง

อาร์เซน่อล มีโอกาสลุ้นในนาที 72 จากจังหวะที่ โอบาเมย็อง ชิ่งให้ ลากาแซ็ตต์ ตัวสำรองวิ่งมาปั่นตรงเขตโทษ แต่ว่า บิเซนเต้ ไกวต้า บินปัดบอลออกหลังหวุดหวิด

ทว่านาทีถัดมา กลับเป็น พาเลซ ที่พลิกนำ 2-1 จากจังหวะสวนกลับในนาทีถัดมา ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ตัวสำรองจ่ายให้ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ หันหน้าดวล เบน ไวท์ ก่อนยิงดื้อๆ ส่งบอลแสกหน้า แรมส์เดล เช็ดคานตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เซน่อล โหมหนักจนมาตามตีเสมอ 2-2 ได้ในช่วงทดเจ็บจากจังหวะที่ เบน ไวท์ เก็บตกยิงในเขตโทษติดเซฟ แต่บอลเด้งเข้าทาง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ซ้ำจ่อๆ เข้าไป ทำให้จบเกม ปืนใหญ่ รอดตายเสมอ พาเลซ 2-2


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : อารอน แรมส์เดล - ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, เอมิล สมิธ โรว์  - บูคาโย่ ซาก้า, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง, นิโกล่าส์ เปเป้ 

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ - จอร์แดน อายิว, คริสติย็อง เบนเตเก้, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ 

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด