:::     :::

คล็อปป์รับไม่ชอบวิธีการเล่นของตราหมี

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตัวเองไม่ชอบแนวทางการเล่นของ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งที่จะเจอกันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้

         ย้อนกลับไปในฤดูกาล 2019/20 "หงส์แดง" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการแพ้ให้กับทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ด้วยสกอร์รวม 2-4 โดยบุกไปแพ้ที่สเปน 0-1 และแพ้ที่แอนฟิลด์ในการต่อเวลาพิเศษ 2-3 ซึ่งตอนนั้นทางนายใหญ่ชาวเยอรมันวิจารณ์การเล่นของคู่แข่งอย่างหนัก

         อย่างไรก็ตามการเจอกันในครั้งนี้ทาง คล็อปป์ ก็ยืนยันว่ายังคงไม่ชอบวิธีการเล่นของ "ตราหมี" อยู่ดี แต่ต้องยอมรับว่า ซิเมโอเน่ ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

         "ฟังนะ อย่างแรกและสำคัญที่สุดผมคิดว่าผมบอกไปแล้วหลังจากเกมที่สอง ผมโกรธและผิดหวังในหลายๆอย่าง... เกี่ยวกับชีวิต นิดๆหน่อยๆ สิ่งที่ผิดปกติกับโลกในขณะนี้" คล็อปป์ กล่าว


         "จากนั้นเราต้องจดจ่อกับฟุตบอลในสถานการณ์ที่แปลกไปจริงๆ แน่นอนว่าเราเจอกับทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก พวกเขาเล่นเกมรับเต็มตัวและนั่นเป็นเหตุผลถึงสิ่งที่ผมพูดไป"

         "ดูสิ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำทุกอย่างถูกต้องที่สุด เขาเป็นแชมป์สเปนทีมปัจจุบัน เขาอยู่ที่ แอตเลติโก มายาวนาน ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม มีผู้เล่นระดับโลกมากมาย รักษาพวกเขาไว้ พวกเขาสู้ด้วยนักเตะที่มีด้วยชีวิต นั่นบอกได้มากมายถึงคุณภาพของ ดีเอโก้"

         "ดังนั้นผมเคารพสิ่งที่พวกเขาทำอย่างสูง, ผมชอบมันหรือเปล่า? ก็ไม่เท่าไหร่ แต่มันเป็นเรื่องปกติ เพราะผมชอบฟุตบอลที่แตกต่างออกไป แต่นั่นคือผม โค้ชคนอื่นชอบสไตล์ฟุตบอลอื่น ดันนั้นไม่มีใครต้องชอบ มันก็แค่ต้องประสบความสำเร็จและนั่นคือสิ่งที่ แอตเลติโก เป็น"

         "สิ่งที่ผมพูดได้รับอิทธิพลของอารมณ์นช่วงเวลานั้นเมื่อหนึ่งปีครึ่งที่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})