:::     :::

ฟาร์เค่แจงเหตุผลไม่ส่งกิลมอร์-วิลเลี่ยมส์เล่น

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
1,494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ กุนซือของ นอริช ซิตี้ ออกมาพูดถึงเหตุผลที่ไม่ส่ง บิลลี่ กิลมอร์ และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ สองแข้งยืมตัวลงสนามในช่วงหลัง

         กิลมอร์ ที่ยืมมาจาก เชลซี ไม่มีส่วนร่วมกับเกมของทีมใน 2 เกมลีกที่ผ่านมา ขณะที่ วิลเลี่ยมส์ ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดยทาง ฟาร์เค่ แจงถึงการจัดทีมของตัวเองที่ไม่มีสองดาวรุ่งคนดังลงสนาม

         "สโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ไม่ต้องการให้อะไรง่ายๆกับนักเตะของพวกเขา" ฟาร์เค่ กล่าว

         "ถ้าพวกเขาต้องการเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ ท็อตแน่ม ในสักวันหนึ่ง พวกเขาต้องแน่ใจว่าจะพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายนี้และต่อสู้กับความท้าทายนี้"

         "เพื่อสิ่งนั้นไม่มีความกดดันพิเศษ ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อเอาใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี หรือ ท็อตแน่ม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมมาที่นี่เพื่อเก็บแต้มให้กับ นอริช ซิตี้"

         "มันไม่ได้เกี่ยวกับ บิลลี่ กิลมอร์ หรือ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ หรือ เคนนี่ แม็คลีน หรือ ตีมู ปุกกี้ ที่เป็นนักเตะของเรา เราแค่ให้นักเตะที่ช่วยเราเก็บคะแนนได้ลงสนาม"

        "นี่คือความท้าทายนั้น ยกตัวอย่างนักเตะยืมตัวที่ต้องการลงเล่น มันไม่ใช่ของขวัญที่เราให้พวกเขาลงเล่นเพราะเรายืมตัวพวกเขาและพวกเขาต้องการเล่นให้มากหรอกนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด