:::     :::

'อันเช่'แจงเหตุพักอาซาร์เกมเยือนชัคตาร์

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการให้นักเตะฟิตพร้อมสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ชี้แจงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจพักการใช้งาน เอแด็น อาซาร์ ในเกมเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีจะไม่บาดเจ็บ แต่ต้องการให้นักเตะฟิตพร้อมสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอาส

อาซาร์ พลาดการลงเล่นกับ เรอัล มาดริด รวมกัน 33 เกมในฤดูกาลที่แล้วจากการบาดเจ็บและเจ็บป่วย มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนยังพลาดการลงเล่น 2 เกมล่าสุดเนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ ก่อน อันเชล็อตติ จะตัดชื่อออกจากทีมเยือนยูเครนเพื่อให้นักเตะฟื้นฟูร่างกายสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับทีมอาซูลกราน่า

'อาซาร์ เหนื่อยกับปัญหาเหล่านี้' อันเชล็อตติ ชี้แจง

'เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ เขาทำงานหนักเกินไป แต่ผมคิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับ บาร์เซโลน่า หรือ โอซาซูน่า'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อติดโผเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าเขาได้ออกสตาร์ททันทีหรือไม่

'เรามีปัญหาทางฝั่งซ้าย เพราะเรามีแบ็กซ้ายแค่ 2 คน และตอนนี้เรามีอีก 2 คน' อันเชล็อตติ กล่าวถึง เมนดี้ รวมถึง มาร์เซโล่, มิเกล กูเตียร์เรซ และ นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่สามารถเล่นแบ็กซ้ายได้ทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด