:::     :::

เซมัคยอมรับการเผชิญหน้ายูเว่เป็นเกมยากของเซนิต

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์เก เซมัค เทรนเนอร์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส ทีมแกร่งของอิตาลีจะเป็นเกมยากและซับซ้อนสำหรับลูกทีมของเขา

เซอร์เก เซมัค กุนซือ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส จะเป็นเกมยากและซับซ้อนสำหรับทีมดังรัสเซียจนยากที่จะคาดเดาว่าการเล่นกับทีมเบียงโคเนรี่จะลงเอยอย่างไร ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เซนิต มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมแกร่งจากอิตาลีบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ซึ่งทีมม้าลายชนะทั้งสองเกมแรกเหนือ มัลโม่ และ เชลซี โดยไม่เสียประตู ซึ่ง เซมัค คาดการณ์ถึงงานที่ยากลำบากสำหรับลูกทีมของเขาในเกมวันพุธนี้ 

'มันยากที่จะคาดเดาว่าเกมกับ เบียงโคเนรี่ จะเป็นอย่างไร' เซมัค กล่าว 'มันเป็นแมตช์ที่ยากและซับซ้อนสำหรับพวกเรา'

'พวกเขาเล่นได้ดีทั้งสองส่วนและบรรลุผลการแข่งขันเสมอ เราจะพยายามอย่างเต็มที่ของเรา เราจะเตรียมพร้อมและฝึกซ้อมเพื่อเก็บคะแนน พวกเขาเป็นตัวแทนของเครื่องจักรของผลการแข่งขัน เกมของพวกเขาดุดัน ใส่ใจในรายละเอียดในการป้องกันและเล่นเกมรุก'

'พวกเขาเล่นเกมสวนกลับได้ดีเช่นกัน ทุกอย่างถูกออกแบบมาเพื่อบรรลุผล ผมชอบนักเตะหลายคนของพวกเขา (อัลบาโร่) โมราต้า, (เลโอนาร์โด้) โบนุชชี่ และ (จอร์โจ้) คิเอลลินี่'

'จอร์โจ้ คือจิตวิญญาณของ ยูเวนตุส คุณไม่ควรพลาดที่จะพูดถึงเขา' เซมัค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด