:::     :::

สาลิกาดงเล็งฮาวตัวเลือกโค้ชใหม่นอกสายตา

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กำลังพิจารณา เอ็ดดี้ ฮาว เป็นเฮดโค้ชคนใหม่แทนที่ สตีฟ บรูซ ที่มีแววถูกไล่ออกในสัปดาห์นี้ หลังคุมทีมเกมล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ สเปอร์ส 2-3

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เจ้าของใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งเห็นถึงความสามารถของ ฮาว ที่ก่อนหน้านี้เคยสร้างชื่อในพรีเมียร์ลีกกับ บอร์นมัธ โดยหวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับทั้งปัจจุบันและในระยะยาว

รายงานข่าวระบุว่า นิวคาสเซิ่ล เปิดการเจรจากับ ฮาว แล้ว หากทุกอย่างเรียบร้อยลงตัวเมื่อไหร่ ก็จะประกาศปลด บรูซ ออกจากตำแหน่งทันที คาดการณ์เกมแรกที่จะได้เริ่มงานคือเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค สุดสัปดาห์นี้
สำหรับ ฮาว เคยสร้างชื่อเสียงด้วยการพา บอร์นมัธ เลื่อนชั้นจากลีกวันขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกภายในสามฤดูกาลเท่านั้น พาทีมปักหลักอยู่ในลีกสูงสุดนานถึง 4 ปีก่อนตกชั้น และอำลาจากตำแหน่งในที่สุด โดยกุนซือหนุ่มวัย 43 ปีที่เคยได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ในช่วงพีค ว่างงานมานับตั้งแต่กลางปี 2020 เป็นต้นมา
ทั้งนี้ ตัวเลือกของ นิวคาสเซิ่ล ที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้มี อูไน เอเมรี่ ของ บียาร์เรอัล, สตีเว่น เจอร์ราร์ด ของ เรนเจอร์ส และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ทีมชาติเบลเยียม แต่ดูเป็นเรื่องยากเพราะทั้งสามคนต่างติดสัญญาอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด