:::     :::

เซลติกเฮแล้วดับทีมฮังการี2-0บอลยูโรปา

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลติก คว้าชัยนัดแรกในยูโรปา ลีก กลุ่ม จี ได้แล้ว หลังจากแพ้มาตลอด 2 เกมแรก เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เฟเรนช์วารอส สโมสรจาก ฮังการี 2-0

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก กลุ่ม จี

เซลติก (สกอตแลนด์) 2

เฟเรนช์วารอส (ฮังการี) 0

สนาม : เซลติก พาร์ค

เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 8 เซลติก มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่สุดท้ายบอลไปเข้ามือของ เดเนส ดิบุส ผู้รักษาประตู เฟเรนช์วารอส อย่างไม่ยากเย็น

อีก 9 นาทีถัดมา เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โชต้า รับบอลมาจาก แม็คเกรเกอร์ ก่อนที่จะตัดสินใจสับไกจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ ดิบุส ยังใช้ปลายมือปัดทิ้งออกหลังไปได้ทัน

ผ่านมาถึงนาทีที่ 36 ทีมเยือนได้เสียวอีกหนจากจังหวะที่แนวรับ เซลติก เคลียร์บอลมาเข้าทางปืนของ บาลินท์ เวชซี่ ได้ง้างเท้าซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป 

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 57 เซลติก มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โชต้า วางบอลยาวจากในแดนของเจ้าบ้านมาให้ ฟุรุฮาชิ เอาบอลลงหนึ่งจังหวะก่อนที่จะง้างเท้ายิงบริเวณหัวกะโหลกส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย 

และในอีก 4 นาทีถัดมา เจ้าบ้านพลาดโอกาสในการบวกสกอร์เพิ่มจากจังหวะที่ เฮนรี่ วิงโก้ ไปตัดฟาวล์ใส่ อดัม มอนต์โกเมอรี่ ในกรอบเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่จะเป็น แม็คเกรเกอร์ รับหน้าที่สังหารด้วยซ้าย แต่ ดิบุส พุ่งไปถูกทางเซฟจุดโทษลูกนี้เอาไว้ได้สำเร็จ

นาทีที่ 81 เซลติก มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่้ โชต้า ปาดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ เดวิด เทิร์นบูลล์ ยิงจังหวะแรกโดนไม่ดี ก่อนที่ เทิร์นบูลล์ ตามซ้ำเข้าไปตุงตาข่าย

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เซลติก เปิดบ้านเอาชนะ เฟเรนช์วารอส 2-0 ทำให้ เซลติก อยู่ที่ 3 ของตารางมี 3 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 3 นัด ขณะที่ เฟเรนช์วารอส อยู่บ๊วยยังไม่มีคะแนนเลย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

เซลติก : โจ ฮาร์ท, แอนโธนี่ ราลสตัน, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, คาร์ล สตาร์เฟลท์, อดัม มอนต์โกเมอรี่, คัลลัม แม็คเกรเกอร์, เดวิด เทิร์นบูลล์, ทอม โรจิช, ลีล อบาดา, เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ, โชต้า

เฟเรนช์วารอส : เดเนส ดิบุส, เฮนรี่ วิงโก้, มิฮา บลาซิช, ซามี่ เอ็มมาอี, เอลดาร์ ซิวิช, บาลินท์ เวชซี่, อาอิซ่า ลาอิดูนี่, คริสตอฟเฟอร์ ซาคาเรียสเซ่น, มีร์โต้ อูซูนี่, ไรอัน เอ็มมาอี, ท็อคมัค เอ็นกูเอน

ผู้ตัดสิน : ยาค็อบ เคห์เล็ต (เดนมาร์ก)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด