:::     :::

'จิมมี่จี'คัมแบ็กซ้อมแต่แลนซ์ยังชวด

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ (ซ้าย) หายเจ็บน่องกลับมาลงซ้อมแล้ว แต่ เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังชวดซ้อมเนื่องจากปัญหาที่เข่าซ้าย

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส อาจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกลับไปใช้งาน จิมมี่ การ็อปโปโล่ อีกครั้ง หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีกลับมาลงซ้อมอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่จอมทัพรุคกี้ เทรย์ แลนซ์ ยังพลาดลงซ้อมเนื่องจากบาดเจ็บเข่า ตามรายงานจาก 'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล' 

'จิมมี่ จี' บาดเจ็บน่องตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 4 ทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอด 6 ควอเตอร์หลังสุดของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดโอกาสให้ แลนซ์ ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงครั้งแรกในเกมกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมดังกล่าว แม้ ซาน ฟรานซิสโก จะเข้าสู่บายวีคในเกมสัปดาห์ที่ 6 ก็ตาม แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ว่าศิษย์เก่าจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท จะพร้อมเป็นตัวเลือกหรือไม่ 


อย่างไรก็ตาม เชนาแฮน มีความกังวลเรื่องตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กน้อยลงหลัง การ็อปโปโล่ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บน่องกลับมาลงฝึกซ้อมแบบไม่มีข้อจำกัดตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาและคาดว่า 'จิมมี่ จี' จะพร้อมลงนำทัพ โฟร์ตี้นายเนอร์ส พลิกฟื้นสถานการณ์หลังการปราชัยตลอด 3 เกมก่อนหน้านี้ต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, ซีฮอร์คส์ และ คาร์ดินาลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด