:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์หวังเพรสค็อตต์พร้อมลงเล่นสัปดาห์ที่8

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ บาดเจ็บน่องมาจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่ง ดัลลาส คาวบอยส์ คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในสัปดาห์ที่ 8

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ มองโลกแง่ดีโดยคาดหวังว่า แด็ค เพรสค็อตต์ จะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ บาดเจ็บน่องจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 35-29 ในการต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าผลการสแกนเอ็มอาร์ไอไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกับกล้ามเนื้อน่องของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี

ด้าน แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ ยืนยันว่า เพรสค็อตต์ มีอาการบาดเจ็บน่องและเขาเตรียมแผนไว้สำหรับควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเพื่อพักฟื้นและทำกายภาพบำบัดระหว่างเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์นี้เพื่อเยียวยาให้ เพรสค็อตต์ พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ไวกิ้งส์


'ไทม์ไลน์ยังมีความแปรปรวน แต่เรามองโลกในแง่ดีสำหรับเกมกับ มินเนโซต้า' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึงสถานะของ เพรสค็อตต์

ส่วน สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานทีม คาวบอยส์ ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ '105.3 เดอะ แฟน' ถึงกรณีดังกล่าวว่า 'ทุกครั้งที่คุณส่งควอร์เตอร์แบ็กของคุณเข้ารับการสแกนเอ็มไออาร์ มีความประหม่าเกิดเล็กน้อย แต่ก็รู้ถึงการเป็นนักสู้และ แด็ค แข็งแกร่งแค่ไหน และการมองโลกแง่ดีว่าเราจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่นั่น'

'แต่แน่นอนว่าเราจะต้องดูว่ามันจะออกมาอย่างไรและเราจะได้รับสิ่งนั้นในไม่ช้า หวังว่าเราจะคิดในแง่บวกและคิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ มินเนโซต้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด