:::     :::

เฮนรี่ถือบอลวิ่ง100หลา5เกมติดนำไททั่นส์เชือดบิลล์ส

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ถือบอลวิ่งทะลวงแนวป้องกันของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถึง 143 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในเกมล้มทีมควายป่า 34-31

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 100 หลา 5 เกมติด หลังทะลวงแนวป้องกันของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถึง 143 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์นำทีมแซงชนะทัพควายป่าสุดมัน 34-31 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 20 ครั้ง ระยะ 143 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ระยะไกลสุด 76 หลาและทำความเร็วสูงสุดถึง 21.7 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยถือบอลวิ่งอย่างน้อย 100 หลา 5 เกมติดต่อกันและตอนนี้ทำรวมกัน 10 สกอร์จากการลงเล่น 6 เกมแรกของฤดูกาลเทียบเท่าผลงานดีสุดอันดับ 2 ของลีกของ เลไดเนียน ทอมลินสัน และ เพียสท์ โฮล์มส์ 

'โค้ชรันนิ่งแบ็กของผมยุ่งอยู่กับผมตลอดทั้งสัปดาห์เกี่ยวกับเรื่องนี้' เฮนรี่ กล่าว 'แต่ผมแค่จดจ่ออยู่กับสิ่งที่ผมต้องทำ ผมจะช่วยทีมนี้ได้อย่างไร ไม่ได้โฟกัสไปในอดีตหรือที่ผ่านมา แค่ออกไปที่นั่นและเล่นเกมของผมและช่วยทีมของผมชนะ'

ไม่มีผู้เล่นคนใดทำผลงานในช่วงไพรม์ไทม์ดีไปกว่า เฮนรี่ หลังวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 13 หลาในควอเตอร์สุดท้ายให้ ไททั่นส์ แซงนำ 34-31 ก่อนคว้าชัยชนะในบั้นปลาย หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ทะลวงแนวป้องกัน บิลล์ส วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 76 หลาในช่วงควอเตอร์สองและอีกหนึ่งสกอร์ในควอเตอร์สาม 


ด้าน ไมค์ วราเบล เฮดโค้ช ไททั่ส์ กล่าวถึง เฮนรี่ ว่า 'เรายังคงกระโดดขึ้นไปบนหลังของ เดอร์ริค และเขายินดีที่จะแบกเรา และมันเป็นสิ่งที่คุณรู้ว่าคุณมีอยู่ในกระเป๋าหน้าและกระเป๋าหลังและเราใช้มัน และมันทำให้เรามีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่นั่น'

มันเป็นการวิ่งระยะยาวสุดของปีของ เฮนรี่ และเป็นครั้งที่ 5 ในอาชีพของเขา ซึ่งครอบคลุมอย่างน้อย 70 หลา โดยทำความเร็วสูงสุดถึง 21.8 ไมล์ต่อชั่วโมง ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะพูดแบบติดตลกว่า 'ยังช้าอยู่ ผมเป็นเด็กจากฟลอริด้า มันอยู่ในน้ำ ถ้าคุณมาจากฟลอริด้า คุณต้องมีความเร็ว'

มันเป็นครั้งที่สามในรอบปีนี้ที่ เฮนรี่ ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 125 หลาและ 3 ทัชดาวน์ กลายเป็นสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่ยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' เฮนรี่ ยังถือบอลวิ่งในซีซั่นนี้รวมกัน 783 หลา เหนือกว่าอันดับ 2 นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถึง 260 หลา และการทำ 10 ทัชดาวน์ของ เฮนรี่ ยังมากกว่าสองเท่าของผู้ท้าชิงที่ทำผลงานใกล้เคียงสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด