:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์ไม่เสียใจเรียกเพลย์สุดท้ายแทนฟิลด์โกล

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่เลือกเล่นดาวน์4แทนที่จะเตะฟิลด์โกลเพื่อตีเสมอ ก่อนจะพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่าไม่เสียใจในการเรียกเพลย์สุดท้ายดาวน์ 4 บนเส้น 3 หลาของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ขณะที่เหลือเวลาอีก 22 วินาทีแทนที่จะเตะฟิลด์โกลเพื่อตีเสมอ ก่อน จอช อัลเลน จะถูก เจฟฟรีย์ ซิมม่อนส์ หยุดไว้ได้จนเสียเทิร์นโอเวอร์ออนทาวน์ ก่อน บิลล์ส จะพ่ายแพ้ 31-34 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เกมมันเดย์ไนท์ระหว่าง ไททั่นส์ กับ บิลล์ส ทำคะแนนรวมกัน 65 แต้มและทำระยะบุกรวม 779 หลา ก่อนมีไคลแม็กซ์ในช่วงท้ายเกมก่อนหมดเวลา 22 วินาที เมื่อ บิลล์ส ตามหลัง ไททั่นส์ 31-34 โดยบุกมาถึงเส้น 3 หลาของคู่แข่ง แต่ แม็คเดอร์ม็อตต์ ตัดสินใจเล่นดาวน์ 4 เพราะมองถึงชัยชนะมากกว่าการเลือกเตะฟิลด์โกลเพื่อตีเสมอและลากเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ เนื่องจากเฮดโค้ชทีมควายป่าเชื่อมั่นในตัว อัลเลน แต่ควอร์เตอร์แบ็กบิลล์สถูก ซิมม่อนส์ หยุดไว้ได้สำเร็จ


'สุดท้ายแล้ว ผมเชื่อใจเขา และผมจะเชื่อใจเขาอีกครั้งหากเราอยู่ในสถานการณ์นั้นอีกครั้ง' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวหลังเกม 'ผมจะเอา จอช อัลเลน 10 จาก 10 ครั้ง ต้องให้เครดิตพวกเขาที่พวกเขาสร้างเพลย์ที่พวกเขาต้องทำเมื่อเกมอยู่บนไลน์' 

การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจเสี่ยง ซึ่งลงเอยด้วยการไม่มีสกอร์ของ บิลล์ส แต่ แม็คเดอร์ม็อตต์ ไม่เสียใจกับการตัดสินใจดังกล่าว

'รู้สึกดีกับโอกาสของพวกเรา มีโอกาสที่จะชนะเกมตรงนั้นและทำมันไม่สำเร็จ และมันก็ง่ายอย่างนั้นจริงๆ'

ส่วน อัลเลน ยอมรับว่าจังหวะการเล่นเพลย์ดังกล่าวไม่สมบูรณ์แบบ แต่ควอร์เตอร์แบ็กทีมควายป่ายังกล่าวชม ซิมม่อนส์ ว่าเล่นเพลย์นั้นได้ดีเช่นกัน

'เห็นได้ชัดว่างานของผมไม่ได้ผล ไม่มีย่างก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มันเกิดขึ้น เกมแห่งนิ้ว (ระยะ)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด