:::     :::

มาห์เรซเบิ้ล!เรือดุบุกรัวคลับบรูช5-1

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ กลับคืนฟอร์มในแชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างรวดเร็วด้วยการบุกถล่ม คลับ บรูช 5-1 หลังเพิ่งแพ้ เปแอสเช ในเกมก่อนมา

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

กลุ่ม เอ

คลับ บรูช (เบลเยียม) 1

แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 5

สนาม : ยาน เบรย์เดลสตาดิโอน

นาทีที่ 13 แมนฯ ซิตี้ ชวดได้ประตูขึ้นนำจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดฟรีคิกมาให้ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ที่ยืนอยู่ที่เสาไกล ก่อนที่ ลาปอร์กต์ แตะต่อให้ โรดรี้ แทปอินเข้าประตูไป แต่สุดท้ายผู้ตัดสินย้อนไปเช็กวีเออาร์และไม่ให้เป็นประตูหลังมองว่า ลาปอร์กต์ ล้ำหน้า 

นาทีถัดมา เรือใบสีฟ้า ได้จบสกอร์จากจังหวะที่ ฟิล โฟเด้น รับบอลมาจาก แบร์นาโด้ ซิลวา ก่อนที่จะหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษและตัดสินใจสับไก แต่สุดท้ายบอลไปเข้าหน้าต่าง

หลังจากที่ได้เป็นฝ่ายครองบอลบุกอยู่พักใหญ่ทีมเยือนพลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ แบร์นาโด้ ปาดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เควิน เดอ บรอยน์ มีเวลาได้แต่งบอล แต่สุดท้ายซัดไปเข้ามือของ ซิมง มิโญเล่ต์ ซึ่งจังหวะนี้ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงหลังมองว่า แบร์นาโด้ ล้ำหน้า 

และ เรือใบสีฟ้า มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 และในนาทีที่ 30 จากจังหวะที่ โฟเด้น วางบอลยาวมาให้ ชูเอา กานเซโล่ ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะพักอกหนึ่งจังหวะและจิ้มด้วยขวาเข้าประตูไป 

ผ่านมาถึงนาทีที่ 43 แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ ไปตัดฟาวล์ใส่ มาห์เรซ ในกรอบเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ มาห์เรซ จะลุกขึ้นมาสังหารเข้าประตูไป

เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 53 แมนฯ ซิตี้ บวกสกอร์เพิ่มเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เดอ บรอยน์ รับบอลมาจาก มาห์เรซ ก่อนที่ เดอ บรอยน์ จะแทงทะลุช่องให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ยิงเสียบเสาสองเข้าไปตุงตาข่าย

และในนาทีที่ 62 เรือใบสีฟ้า มีโอกาสลุ้นทำประตูเพิ่มจากลูกฟรีคิกที่ เอดูอาร์ โซโบล ไปตัดฟาวล์ใส่ มาห์เรซ ก่อนที่ มาห์เรซ จะลุกขึ้นมายิงเอง แต่ก็หลุดกรอบออกไป 

อีก 4 นาทีถัดมา ทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างเป็น 4-0 จากจังหวะการโต้กลับและเป็นการประสานกันของสองตัวสำรองอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง และ โคล พาลเมอร์ โดย สเตอร์ลิง ปาดบอลเข้ามาที่บริเวณหัวกะโหลกให้กับ พาลเมอร์ ก่อนที่ พาลเมอร์ จะตั้งป้อมปั่นด้วยซ้ายเข้าประตูไป 

แต่ในนาทีที่ 81 คลับ บรูช มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-4 จากจังหวะที่ อิกเนซ ฟาน เดอร์ เบรมพ์ต ปาดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่บอลจะไปแฉลบ รุด ฟอร์เมอร์ และมาเข้าทางของ ฮันส์ ฟานาเค่น ยิงเข้าประตูไป 

แมนฯ ซิตี้ หนีห่างเป็น 5-1 ในนาทีที่ 84 จากจังหวะที่ แฟร์นานดินโญ่ แทงทะลุช่องให้ มาห์เรซ หลุดเข้าไปยิงเข้าไปตุงตาข่าย ถึงแม้ว่าจะมีการย้อนไปเช็กวีเออาร์ แต่สุดท้ายก็ยืนยันว่าทีมเยือนได้ประตู 

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกมาถล่มเอาชนะ คลับ บรูช 5-1 ทำให้ เรือใบ มี 6 แต้มจาก 3 นัด ขณะที่ คลับ บรูช มี 4 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

คลับ บรูช : ซิมง มิโญเล่ต์, คลินตัน มาต้า, แจ็ค เฮนดรี้, สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้, เอดูอาร์ โซโบล, คามาล โซวาห์, มัทส์ ริทส์, เอแดร์ บาลันต้า, โนอา แลง, ฮันส์ ฟานาเค่น, ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, แบร์นาโด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ, แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเด้น 

ผู้ตัดสิน : อิสต์วาน โควัชส์ (โรมาเนีย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด