:::     :::

เดอบรอยน์ยกเลวานดอฟสกี้คู่ควรบัลลงดอร์

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯซิตี้ ยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ว่าสมควรคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ หากพิจารณาผลงานตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯซิตี้ เปิดเผยว่าถ้าเขาเลือกผู้ชนะรางวัล 'บัลลง ดอร์' ประจำปีนี้จะพิจารณาจากผลงานตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พร้อมยกให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าคู่ควรกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มากที่สุด ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ กระทุ้ง 41 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของบุนเดสลีกา พร้อมคว้ารางวัล 'โกลเด้น ชู' หรือดาวซัลโวสโมสรยุโรป เขายิง 32 ประตูจากการลงเล่น 26 เกมในปี 2020 และกระทุ้ง 55 ประตูจากการลงเล่น 47 เกม พร้อมนำทีมเสือใต้คว้าแชมป์ทุกรายการที่มีส่วนร่วม ทว่ารางวัล 'บัลลง ดอร์' ปีดังกล่าวถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' 

'ถ้าผมต้องเลือกด้วยเหตุผลส่วนตัวของผม ผมจะดูระยะเวลา 2 ปี เพราะเราไม่มีใคร (ในปีที่แล้ว)' เดอ บรอยน์ กล่าว 'ผมจะเลือก เลวานดอฟสกี้ สำหรับสิ่งที่เขาทำในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา การทำประตูที่ชาญฉลาด และเขายังคว้าแชมป์มากมายกับ บาเยิร์น เขาจะเป็นคนที่ผมเลือก' 

ส่วน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค มีความคิดเห็นในแนวทางเดียวกับ เดอ บรอยน์ โดยยกย่อง เลวานดอฟสกี้ ว่าคู่ควรกับรางวัล 'บัลลง ดอร์' ที่จะมีการประกาศมอบรางวัลในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ 

'เขาคู่ควรกับ บัลลง ดอร์ และในความคิดผม เขาควรเป็นผู้ชนะ เพราะเขาเล่นได้อย่างสม่ำเสมอมากกว่าใครในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด