:::     :::

เป๊ปเปรียบเด็กเรือเป็นอาหารชั้นเลิศแค่ต้องใช้เวลาปรุง

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เปรียบเทียบผลผลิตจากอะคาเดมี่ของตัวเองว่าคือวัตถุดิบรสเลิศ เพียงแค่ต้องการเชฟมารังสรรค์เมนูให้กลมกล่อมซึ่งมันต้องอดทนประคบประหงม เพราะเมื่อทำสำเร็จผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะเหมือน ฟิล โฟเด้น หรือ โคล พาลเมอร์ เกมถล่ม คลับ บรูช 5-1 วานนี้

โฟเด้น เล่นตัวจริงผลงานเด่นทำแอสซิสต์ลูกปลดล็อค ส่วน พาลเมอร์ วัย 19 ปีลงมาสำรองปั่นโค้งสุดสวยเม็ด 4-0 

นอกจากนั้นยังมีกองหน้า เลียม ดีแล็ป, แบ็กซ้าย จอช วิลสัน-เอสแบรนด์ หรือมิดฟิลด์ เจมส์ แม็คคาเทียร์ ที่ เป๊ป ระบุว่าเป็นของดีรอยกขึ้นจานเสิร์ฟ 

คนบนโลกนี้ต้องการให้เห็นความสำเร็จในทันทีแต่ความจริงคือทุกๆอย่างมันต้องการเวลา - คุณไม่สามารถมีอาหารจานเลิศหากไม่นั่งเปลืองเวลาเข้าครัวบอสวัย 50 ปีเปิดปาก 


โคล มีคุณภาพที่พิเศษที่หาได้ยาก เขาจบสกอร์แบบนั้นได้บ่อยหน เด็กมันขึ้นซ้อมร่วมกับชุดใหญ่เราแล้วก็ซึมซับหลักการพื้นฐานไปครบ เป็นนักเตะแห่งอนาคตของสโมสร” 

เรายังมี เลียม ดีแล็ป, แซม เอโดซี่, ลุ้ค เอ็มเบเต้, โรเมโอ ลาเวีย - ห้าหรือหกคนที่เป็นคนมีความสามารถดีจากอะคาเดมี่ ใครจะไปรู้จากนี้หากพวกเขายังเจียมเนื้อเจียมตัวซ้อมหนักต่อไป ก็สามารถเป็นกำลังสำรองของ แมนฯ ซิตี้ ได้” 

กรณีของ พาลเมอร์ เขาได้เล่น 3-4 นาทีเกมพบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ จากนั้นก็ซัดสามประตูให้ทีมเยาวชนวันถัดไปเลย” 

นักเตะบางคนอาจขี้เกียจ - โอฉันมีเงื่อนไข ไม่ต้องการเล่นบอลเด็ก - แต่เขาต้องการอยู่ตรงนั้น กดแฮตทริกแสดงให้เห็นว่าทำอะไรได้บ้าง” 

พาลเมอร์ คือผู้เล่นอายุไม่บรรลุนิติ (19 ปี 166 วัน)ภาวะรายที่ 3 ในประวัติศาสตร์ แมนฯ ซิตี้ ที่ยิงได้บนรายการชปล.ต่อจาก โฟเด้น และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด