:::     :::

พักชมข่าวบันเทิง!อีการ์ดี้ง้อเมียได้แล้ว

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอพื้นที่บนหน้าสื่อมวลชนประกาศข่าวดีว่าง้อเมีย วานด้า นาร่า สำเร็จ นับเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ไม่ยิ่งหย่อนกว่าปล่อยต้นสังกัดเซิ้ง ชปล.รอบแบ่งกลุ่มเป่าปากแซงชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 วานนี้

อีการ์ดี้ อ้อนเทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลากิจไปง้อเมียที่มิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งพอชฐานะคนบ้านเดียวกันก็เข้าใจหัวอก จึงไม่ใส่ในรายชื่อใช้งานเกมเมื่อวันอังคารเพราะทราบว่าอยู่ไปก็ไร้สมาธิลงสนาม

ซึ่งก็นับเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ โปเช็ตติโน่ เพราะเกมที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จบด้วยสามแต้ม ทาง อีการ์ดี้ ก็โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวดีว่าเมียรักพ่วงตำแหน่งเอเยนต์ยอมจูบปากคืนดีกลับมาอยู่ด้วยกันยังปารีสอีกครั้ง 

ขอบคุณที่รักผู้คงเชื่อมั่นจะดำเนินครอบครัวอันแสนสวยงามของเราต่อไป ขอบคุณที่เป็นเหมือนตัวขับเคลื่อนชีวิตเรา ผมรักคุณนะอีการ์ดี้ ส่งการบ้านพร้อมภาพปลากรอบให้เฮดโค้ช โปเช็ตติโน่ เห็นว่ามาง้อเมียจริงๆทางบัญชี @mauroicardi 


ดูผลสิว่าผลมันร้ายแรงแค่ไหนเมื่อคุณทำร้ายหนึ่งในคนที่เรารัก คุณจะรู้สึกว่ามันถูกต้องอีกครั้งเมื่อคนรักของเรานั้นยอมให้อภัย” 

คาสโนว่าฆ่าไม่ตายสัญชาติอาร์เจนไตน์ลำดับต่อไปก็ต้องหอบกระเช้ามาขอบคุณเทรนเนอร์และทีมเมต เปแอสเช ที่เข้าใจว่าปัญหาหลังบ้านสำหรับเขานั้นยิ่งใหญ่ 

ส่วนกิ๊กสาวที่ไปยุ่งเกี่ยวด้วยนั้นก็คงต้องยุติความสัมพันธ์ไปแบบเสียเป็นแสน แขนไม่ได้จับ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})