:::     :::

คล็อปป์แจงเกอิต้าไม่เจ็บแค่อยากขันเกมทางขวาให้แน่น

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล อัพเดทความกังวลของแฟนๆที่มีต่อ นาบี เกอิต้า ในเกมชปล.เอาชนะ แอต.มาดริด 3-2 วานนี้ว่าที่โดนเปลี่ยนออกตอนพักครึ่งนั้นไร้อาการเจ็บเพียงแค่ยังล้าจากการเตะทีมชาติรวมถึงอยากให้เกมทางขวาเหนียวแน่นขึ้นเนื่องจากโดนคู่แข่งจ้องย้อนศรบ่อย

เกอิต้า ถูกส่งเป็น 11 คนแรกยืนกองกลางทางขวาของระบบ 4-3-3 โดยสามารถวอลเล่ย์ติดไซด์ก้อยตุงตาข่ายสุดสวยเป็นลูก 2-0 ต้นครึ่งแรก ทว่าด้านเกมรับนั้นเผยความรั่วออกมาโดน โตมาส์ เลอมาร์ สลับ ชูเอา เฟลิกซ์ เลี้ยงผ่านสบายๆ หลายหน

เป็นเหตุให้บอสถอดออกตอนพักครึ่งแล้วให้ ฟาบินโญ่ ที่ตั้งใจถนอมไว้เปลี่ยนลงแทนโดยขยับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนกองกลางตัวขวาทรงของหงส์แดงจึงนิ่งขึ้น ซึ่งบอสวัย 54 ปีไม่กล่าวตำหนิ นาบี เพราะทราบว่าล้าสะสม 

อย่างแรก และสำคัญที่สุดมันไม่เกี่ยวอะไรกับนาบี เราแค่ต้องป้องกันทางด้านขวาให้ดีขึ้น เราเล่นออกด้านข้างมากไปคล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ


แต่ นาบี ทำได้หนึ่งประตู  ผมอธิบายกับเขาไปแล้วถึงภาพรวมของ 2 ช่วงในครึ่งแรก

เขาอยู่ในสภาพที่ดีไร้ปัญหาบาดเจ็บ แต่เพราะลงเล่นให้ทีมชาติ กินี มาแล้วสามนัด และเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด 90 นาที แล้วก็เกมเมื่อคืน

เกมนัดนี้จะไม่อยู่ในหนังสือบันทึกประวัติศาสตร์ว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดที่เราเคยเล่น  มันจะไม่ใช่ส่วนหนึ่งของมัน แต่มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก มันอาจจะอยู่ในหนังสือเกมสำคัญๆ แต่ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุด

ชัยชนะเหนือแอตเลติโกที่ฟอร์มขุมกำลังมายาวนานอย่างนี้ ไม่มีทางเป็นเกมที่ง่าย วันนี้ก็เล่นไม่ดี แต่เราทำได้ และผมภาคภูมิใจกับเรื่องนี้

สถานการณ์กลุ่ม บี ลิเวอร์พูล มีเก้าคะแนนเต็ม ขอเพียงวันที่ 3 ..ย้ำชัยใส่ แอต.มาดริด ที่แอนฟิลด์ก็โอกาสเข้ารอบน็อคเอาต์ 99%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด