:::     :::

เจมส์หวังใช้มัลโม่ต่างกระสอบทรายฟื้นรุกฝืด

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
1,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี ไม่อ้อมค้อมว่าเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่มที่จะพบ มัลโม่ พุธนี้คือการซ้อมใหญ่เกมรุกและภาพรวมในหลายมิติที่ฝืดลงไป ดังนั้นแฟนขาจรหรือขาประจำเตรียมเห็นมหกรรมยำใหญ่ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เลย

ต้องยอมรับว่า 5 เกมหลังสุดทุกรายการของสิงห์บลูส์ผลงานตกลงไป แม้แต่สองแมตช์ในลีกซึ่งทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 หรือเชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เฮก็แบบเสียวไส้ ดังนั้นกองหลังเลือดผู้ดีจึงปลุกเร้าทีมเมตมาปล่อยของใส่ค่ายอ่อนประสบการณ์สัญชาติสวีดิชกัน 

มันยังเป็นช่วงต้นฤดูกาล และเราก็ยังไม่อยู่ในระดับผลงานที่สูงที่ดีสุดผู้เล่นวัย 21 ปีกล่าวในงานแถลงความพร้อม


เส้นทางยังอีกไกล ช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมาถือว่าไม่ใช่ระดับที่ดีที่สุดของพวกเรา แต่เมื่อเราเริ่มเก็บชัยชนะและหาฟอร์มเก่งเจอเช่นเดียวกับการสร้างโมเมนตัม ก็เชื่อว่าผลงานการเล่นของพวกเราจะดียิ่งขึ้น

รายการชปล.โจทย์หิน อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวกันให้เหมาะสม มันคงไม่ใช่เกมง่ายๆ พวกเขาเป็นทีมที่ดี หวังว่าเราจะคว้าชัยชนะและเริ่มสร้างจุดเปลี่ยนกันสำเร็จ

เจมส์ ยังมีความเห็นต่อการเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายทุกๆ 2 ปีว่าก็แล้วแต่ผู้หลักผู้ใหญ่เห็นสมควรเพราะส่วนตัวอุทิศทุกลมหายใจให้ฟุตบอล

โปรแกรมมันแน่นมาก ยิ่งช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามันเยอะขึ้น เราต้องลงเล่น 2-3 ต่อนัด แต่ก็ชินแล้ว ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลจะหนักกว่าเสมอ เพราะมีโปรแกรมทีมชาติแทรกอยู่ทุกเดือน หลังจากคริสต์มาสมันก็จะซาลง

เรามีเวลาห่างจากฟุตบอลแล้วและได้พักบ้าง ในเวลาเดียวกันโปรแกรมแข่งก็แน่น เราอุทิศชีวิตส่วนใหญ่ให้กับฟุตบอล และทุกคนต่างต้องการเป็นที่สุด และมีอาชีพค้าแข้งที่ดีที่สุด” 

ราคาเอเชี่ยนแฮนดิแคปของ เชลซี ไหลไปต่อสองลูกครึ่งควบสาม-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูกควบสามลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด