:::     :::

มิลล์สเห็นเรือเล่นชปล.นึกเสียดายแทนเคน

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
2,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ มิลล์ส นักวิเคราะห์ ทอล์กสปอร์ต นึกเสียดายแทน แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่อดย้ายร่วมงาน แมนฯ ซิตี้ เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะหากมีดาวยิงวัย 28 ปีในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมชปล.รอบแบ่งกลุ่มพบ คลับ บรูช วานนี้ สกอร์อาจขาดลอยกว่า 5-1

ซิตี้ เจอปัญหาขาดหอกเป้าตั้งแต่ เซร์คีโอ อเกวโร่กุนย้ายออกไปแบบฟรีเอเยนต์ เพราะ กาเบรี่ยล เชซุส โดนถ่างเป็นกองหน้าทางขวา ครั้นปั้น เฟร์ราน ตอร์เรส มาแทนก็เดี้ยงยาว 

แมตช์วานนี้จึงให้ ฟิล โฟเด้น เล่นระบบกองหน้าตัวหลอก แต่แข้งวัย 21 ปีก็เน้นถอนต่ำสร้างสรรค์เกมมากกว่า ทำให้โอกาสจบสกอร์ 22 ครั้งที่ทีมสร้างได้ เปลี่ยนเป็น 5 ลูก

ดังนั้นอดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษจึงจินตนาการหากพื้นที่ของ โฟเด้น แทนด้วย เคน ผลงานเรือใบสีฟ้าจะระเบิดเถิดเทิงขนาดไหน

ผมก็ไม่ทราบหรอกว่าเมื่อคืนเขาทำอะไรอยู่ แต่หาก เคน ได้ดูเกมของ ซิตี้ เขาก็คงคิดในใจ -เป็นกูคงซัดแฮตทริกไปแล้ว - “  มิลล์ส ปูเรื่อง


มันมีบอกผ่านเข้ากรอบ 6 หลาไม่ต่ำกว่า 4-5 ครั้งแต่ไม่มีใครอยู่พื้นที่นั้น พวกนักวิจารณ์คงเบื่อที่จะพูดว่า แมนฯ ซิตี้ ขาดแคลนกองหน้าตัวเป้าแล้ว” 

แต่ช่วง 20 นาทีแรกที่มีจังหวะจะแจ้ง ก็มีบอลจากด้านกว้างเปิดเข้าไปจากสารพัดตัวป้อนเช่น มาห์เรซ, กรีลิช, โฟเด้น หรือ เดอ บรอยน์” 

คุณอุตส่าห์ลงแข่งด้วยสองสุดยอดตัวริมเส้นที่เล่นสลับฝั่งเท้าข้างถนัดเพื่อลากตัดหวังมาทำชิ่ง1-2 กับหอกเป้า หรือเปิดเข้ากดดัน แต่กลับไร้อาวุธให้เล่นงานคู่ต่อสู้ตรงพื้นที่เข้าทำ

เคน ทำไป 7 ประตูและหนึ่งแอสซิสต์จากการเล่นให้ สเปอร์ส ทุกรายการซีซั่นนี้ 11 นัด โดยเพิ่งปลดล็อคเมื่อสุดสัปดาห์ใส่ นิวคาสเซิ่ล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด