:::     :::

ฟอนเซก้าโผล่พรวดท้าชิงเก้าอี้กุนซือนิวคาสเซิ่ล

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า โค้ชชาวโปรตุกีส กลายเป็นอีกหนึ่งผู้ท้าชิงเก้าอี้ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แทนที่ สตีฟ บรูซ ที่มีแววถูกไล่ออกสูงมากๆ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฟอนเซก้า กลายเป็นตัวเลือกที่โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะที่เจ้าของสโมสรคนใหม่ชาวซาอุดิอาราเบียยังคงเสาะหาโค้ชใหม่มาทำงานแทน บรูซ

บรูซ ถูกคาดการณ์ว่าจะถูกไล่ออกตั้งแต่ตอนกลุ่มทุนจากซาอุดิอาราเบีย พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ ที่มี โมฮัมหมัด บิน ซาลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดีอาราเบีย ดำรงตำแหน่งประธานอยู่ เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรเสร็จสิ้นเรียบร้อย แต่กลับผิดคาดที่อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงทำหน้าที่ต่อในเกมแพ้คาบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สัปดาห์นี้ก็ไม่น่าจะรอดตกงานอยู่ดี

สำหรับ ฟอนเซก้า เกือบได้มาทำงานในพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอยู่แล้ว เมื่อตกลงสัญญาและคุยแผนงานกับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อย แต่ภายหลังการแต่งตั้ง ฟาบิโอ ปาราติชี่ รับหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสร ก็มีการเปลี่ยนแผน และไปดึง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ มาทำหน้าที่แทน

อย่างไรก็ตาม ฟอนเซก้า ยังคงปรารถนาที่จะมาทำงานในพรีเมียร์ลีกให้ได้ จึงไม่ต้องการพลาดโอกาสทองในการคุมทีม นิวคาสเซิ่ล ที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และมีเม็ดเงินลงทุนเสริมทัพอย่างมหาศาลตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด