:::     :::

ค้อนเหล่เนโต้หวังยืมตลาดม.ค.บวกออปชั่นซื้อขาด

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม จับตามอง หวังคว้าตัว เนโต้ ผู้รักษาประตูสำรองของ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณาความเป็นไปได้ในการดึงตัว เนโต้ มาเสริมตำแหน่งผู้รักษาประตูในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เบื้องต้นจะเสนอเป็นสัญญายืมตัว โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดเมื่อถึงซัมเมอร์

รายงานข่าวระบุว่า เดอะ แฮมเมอร์ส ทราบดีถึงสถานะทางการเงินของ บาร์เซโลน่า ในเวลานี้ ที่ยังต้องการกำจัดตัวเลขค่าเหนื่อยนักเตะทั้งทีมให้ลดลงมาอีก และ เนโต้ ในฐานะผู้รักษาประตูมือสอง ก็อยู่ในลิสต์ที่สโมสรพร้อมปล่อยตัวตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป โดยตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์
ขณะเดียวกัน ข้อมูลจาก สปอร์ต สื่อดังแห่งกาตาลุนย่า ระบุว่า เนโต้ ก็พิจารณาอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อโอกาสลงเฝ้าเสาอย่างสม่ำเสมอเช่นกัน โดยมีเป้าหมายคือการกลับไปติดทีมชาติบราซิลสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายปีหน้า
ปัจจุบัน เวสต์แฮม เซ็นสัญญา อัลฟอนส์ อาเรโอล่า จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด เข้ามาเป็นมือสองรองจาก ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยสัญญาของผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์วัย 36 ปี ที่จะหมดอายุหลังจบซีซั่นนี้ ทำให้ ขุนค้อน ต้องมองหานายประตูที่ไว้ใจได้เพิ่มอีกคน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด