:::     :::

นิวคาสเซิ่ลแถลงแยกทางบรูซทางการ

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยันแยกทางกับ สตีฟ บรูซ เป็นที่เรียบร้อย ระหว่างนี้จะให้มือขวา แกรม โจนส์ ดูแลทีมชั่วคราวไปก่อน

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันการแยกทางกับ บรูซ เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม สามวันหลังจากเกมที่แพ้คาบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-3 ซึ่งเป็นเกมแรกนับตั้งแต่ที่กลุ่มทุนจากซาอุดิอาราเบียเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรเป็นที่เรียบร้อย

แถลงการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ระบุว่า "สโมสรขอยืนยันว่า สตีฟ บรูซ ได้ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชด้วยความยินยอมร่วมกันทั้งสองฝ่ายแล้ว สโมสรขอขอบคุณ สตีฟ สำหรับผลงานของเขา และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"

"แกรม โจนส์ จะเป็นผู้นำทีมชั่วคราว เริ่มจากการเดินทางไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ และจะได้รับการสนับสนุนจากทีมโค้ช สตีฟ แอ็กนิว, สตีเฟ่น คลีเมนซ์, เบน ดอว์สัน และ ไซม่อน สมิธ ขั้นตอนการสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ และจะมีการประกาศแต่งตั้งในเวลาที่เหมาะสมต่อไป"

สำหรับผลงานของ บรูซ กับ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาลนี้ 8 เกมแรกพรีเมียร์ลีก ยังไม่พบชัยชนะเลย เก็บไปเพียง 3 คะแนนจากผลเสมอ 3 เกมเท่านั้น อยู่อันดับ 19 ของตาราง ขณะที่เกมคาราบาวคัพ รอบสอง เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ก่อนแพ้ดวลจุดโทษ 3-4 ตกรอบ

ทั้งนี้ บรูซ เพิ่งผ่านการคุมทีมในฐานะผู้จัดการทีมเกมที่ 1,000 ในเกมที่แพ้ สเปอร์ส 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นการคุมทีม นิวคาสเซิ่ล เกมที่ 97 โดยมีผลงาน ชนะ 28 เสมอ 28 และแพ้ 41 ยิงได้ 115 ประตู เสียไป 152 ประตู ค่าเฉลี่ยชนะอยู่ที่ 28.9 เปอร์เซนต์เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด