:::     :::

เบนเซม่าไปขึ้นศาลรับฟังคดีเซ็กซ์เทปวัลบูเอน่า

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ขออนุญาติขาดซ้อมกับ เรอัล มาดริด เป็นการชั่วคราว เพื่อไปรับฟังการพิจารณาคดีที่ประเทศฝรั่งเศส

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เบนเซม่า เดินทางไปรับฟังการพิจารณาคดีที่เกิดขึ้นตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว ฐานมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพยายามแบล็คเมลอดีตเพื่อนร่วมทีม มาติเยอ วัลบูเอน่า ด้วยเซ็กซ์เทป โดยการพิจารณาคดีมีขึ้นสามวัน

เบนเซม่า ถูกไต่สวนคดีสมรู้ร่วมคิดเพื่อแบล็คเมล วัลบูเอน่า อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เช่นเดียวกับผู้ถูกกล่าวหาอีก 4 คนที่ต้องเดินทางมารับฟังการพิจารณาคดีที่ศาลเช่นกัน

กองหน้าวัย 33 ปี ที่เพิ่งกลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งในปีนี้ เพิ่งลงเล่นเกมที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 5-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย เบนเซม่า ที่ลงตัวจริงตลอดทั้งเกม ยิงประตูปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากนั้นก็ขออนุญาติลาทีมไปขึ้นศาล

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2015 เมื่อ วัลบูเอน่า ถูกกลุ่มคนร้ายขู่ปล่อยเซ็กซ์เทปออกสู่สาธารณะ และเป็นที่สงสัยว่า เบนเซม่า จะเป็นคนส่งเสริมให้เพื่อนร่วมชาติจ่ายเงินตามที่กลุ่มคนร้ายเรียกร้อง ซึ่ง วัลบูเอน่า เป็นคนออกมาพูดเรื่องนี้เอง จากนั้นอดีตกองหน้า โอลิมปิก ลียง ก็ถูกควมคุมตัวในข้อหามีส่วนรู้เห็นกับการแบล็คเมล โดยข้อหานี้มีโทษจำคุก 5 ปี และปรับ 75,000 ยูโร แต่เจ้าตัวยังคงปฏิเสธข้อหา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด