:::     :::

บาร์ซ่าจำใจไร้เปดรี้,อาเราโฮเกม'เอลกลาซิโก้'

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จำใจต้องกาชื่อ เปดรี้ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ พ้นจากเกม 'เอล กลาซิโก้' เจอกับ เรอัล มาดริด ที่ คัมป์ นู วันอาทิตย์นี้

สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่า รายงานว่า เปดรี้ กับ อาเราโฮ ยังไม่สามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับ บาร์เซโลน่า ได้ โดยรายหลังยังคงต้องพักอีกอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ด้วย หลังบาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย

รายงานข่าวระบุว่า เปดรี้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาตั้งแต่เกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่ 15 กันยายน หลังจากนั้นมีความพยายามที่จะกลับมาในเกมกับ เบนฟิก้า แต่อาการบาดเจ็บกลับกำเริบรุนแรงขึ้น ทำให้ทั้ง บาร์ซ่า และกองกลางทีมชาติสเปน จะต้องฟื้นตัวกลับมาอย่างระมัดระวังที่สุด

แผนการของกองกลางวัย 18 ปี คือการกลับมาลงเล่นบางช่วงของเกมกับ อลาเบส วันที่ 30 ตุลาคม และเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ดินาโม เคียฟ วันที่ 2 พฤศจิกายน

สำหรับ อาเราโฮ ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติอุรุกวัยเมื่อ 10 วันที่แล้ว คาดการณ์ว่าจะต้องพักราวๆ สามสัปดาห์ ดังนั้นมีโอกาสที่จะฟิตทันเกมที่ เคียฟ

ด้าน อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส มีพัฒนาการที่ดีขึ้นในการฟื้นฟูสภาพความฟิต และมีโอกาสที่จะอยู่ในทีมเกม 'เอล กลาซิโก้' หลังจากพักไปนานถึง 4 เดือน หรือนับตั้งแต่ศึกยูโร 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด