:::     :::

ดูแรนท์เร้าเน็ตส์เลิกป้องกันเหยาะแหยะถ้าหวังไปสุดทาง

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ เสาหลัก บรู้กลิน เน็ตส์ กระตุ้นทีมสะสางปัญหาเกมรับหละหลวมให้เร็วที่สุดหลังจากประเดิมซีซั่นใหม่ออกไปพ่าย มิลวอคกี้ บัคส์ แบบสู้ไม่ได้ 104-127 คะแนน แบบโดนคู่แข่งดาหน้าถลุง

เน็ตส์ เด่นแค่สามคนคือเคดี’ 32 แต้ม, แปดรีบาวน์ด, เจมส์ ฮาร์เด้น 20 แต้ม, แปดรีบาวน์ดกับ 8 แอสซิสต์ อีกคนคือหน้าใหม่ แพ็ตตี้ มิลล์ส ประเดิมสนาม 21 แต้ม (ยิงไกล 7 ลง 7) ทว่าปัญหาเดิมๆของ บรู้กลิน คือเกมป้องกันที่ยังรั่วสม่ำเสมอ

ทีมของ ดูแรนท์ ปล่อยคู่แข่งลองส่องมากกว่าถึง 21 ครั้ง, ยิงไกลแม่นกว่า 11 หน และเสียแต้มจากการโต้กลับเพราะเทิร์นโอเวอร์เอง 2-ต่อ-22 แต้ม 


พวกเขาได้ยิงมากกว่าเรา 21 ครั้ง แล้วมันมาทรงนั้นตั้งแต่ควอเตอร์แรก ทำให้เราต้องเล่นตะกายดอยทั้งเกม”  ดูแรนท์ กล่าวผ่านวายอีเอส เน็ตเวิร์ก

เราก็ยังโหมกันได้ดีมีตัดเหลือ 7 แต้มบ้าง, 8 แต้มบ้าง สองถึงสามครั้งแต่ก็ไล่ไม่จนเพราะคู่แข่งเป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าเรา, สร้างสรรค์โอกาสรุกมากกว่าด้วยรีบาวน์ดเกมบุก หรือครองบอลทีก็มีส่วนร่วมทั้งห้าคน” 

องค์ประกอบทั้งหมด, การหมุนเวียนตัวใช้งาน, จังหวะจะโคนและทุกอย่างเข้าทางพวกเขา แต่ที่เราทำได้คือต้องไม่ปล่อยคู่แข่งส่องมากกว่าตั้ง 20 หนแบบนั้น

จินตนาการว่าเราลงสนามแล้วบอกว่า - ต่อให้ก่อนเลย 20 โอกาสบุกก่อนที่เราจะได้ตั้งลำรุกใส่สักหน - ร้อยเอาบาทเดียวเป็นใครก็แพ้ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกต่อเกมที่ผ่านไป

ก็นับเป็นการบ้านให้เฮดโค้ช สตีฟ แนช ปรับแก้ต่อไปเพราะทีมตั้งใจไม่ใช้งาน คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดตัวเก่งที่ยืนหยัดปฏิเสธฉีดวัคซีนโควิด-19

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด